Tiết lộ thu nhập 'khủng' của Độ Mixi, bỏ xa kênh YouTube Trấn Thành

Google News

Theo thống kê, mỗi năm Trấn Thành thu về hàng chục tỷ đồng từ kênh YouTube. Tuy nhiên con số này vẫn chưa bằng một nửa của Độ Mixi.

Được xem là streamer hàng đầu Việt Nam hiện tại, Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ) sở hữu kênh YouTube có 4,2 triệu người theo dõi và Fanpage hơn 2 triệu thành viên.
Tiet lo thu nhap 'khung' cua Do Mixi, bo xa kenh YouTube Tran Thanh
 
Thu nhập của Độ Mixi luôn là một ẩn số khiến cư dân mạng tò mò. Tuy nhiên theo thống kê mới nhất của SocialBlade, kênh YouTube này mỗi tháng sẽ thu về khoảng 12,7 nghìn USD đến 203,5 nghìn USD, thu nhập ước tính hàng năm thu về khoảng 152 nghìn USD đến 2.4 triệu USD (khoảng 3,5 tỷ đồng đến 55,4 tỷ đồng).
Từng tuyên bố trên stream lương chỉ 7-8 triệu một tháng, nhưng chắc chắn với thu nhập khủng từ YouTube đã chứng minh thu nhập thật của anh phải gấp hàng chục lần con số này.
Tiet lo thu nhap 'khung' cua Do Mixi, bo xa kenh YouTube Tran Thanh-Hinh-2
 (Bảng thống kê lượt xem và thu nhập của kênh MixiGaming)
Cũng theo thống kê của SocialBlade, kênh Trấn Thành Town của nghệ sĩ Trấn Thành có khoảng 10-20 nghìn lượt theo dõi mỗi ngày. Trong khi đó, kênh sẽ có lượt xem dao động từ 500 nghìn cho đến khoảng 2 triệu. Mỗi năm kênh YouTube Trấn Thành thu về khoảng 68,2 nghìn USD đến 1,1 triệu USD (1,6 tỷ đồng đến 25,5 tỷ đồng) cho Trấn Thành. Mặc dù có con số thu nhập vô cùng “khủng” tuy nhiên khi so sánh số tiền thu về thì thu nhập của kênh Trấn Thành Town vẫn chưa bằng một nửa kênh MixiGaming của Độ Mixi.
Tiet lo thu nhap 'khung' cua Do Mixi, bo xa kenh YouTube Tran Thanh-Hinh-3
 (Bảng thống kê lượt xem và thu nhập của kênh Trấn Thành Town)
Trong năm 2020 vừa qua, Độ Mixi còn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với khối tài sản cực khủng với biệt phủ 7 tầng vô cùng khang trang tại Hà Nội, tậu thêm xe hơi bạc tỉ, đặc biệt là dàn mô hình trưng bày của anh cũng lên đến hàng trăm triệu đồng.
Tiet lo thu nhap 'khung' cua Do Mixi, bo xa kenh YouTube Tran Thanh-Hinh-4
 
Độ Mixi cũng là cái tên đứng top 1 trong top 10 nhà sáng tạo nội dung nổi bật nhất năm 2020 của YouTube với kênh hơn 4.2 triệu lượt đăng kí và 1,1 tỷ lượt xem trong năm 2020. Có thể nói, năm 2020 là một năm đầy thành công của nam streamer.
Theo Kiều Loan/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)