Tiết lộ 3 lần HLV Park Hang-seo rơi lệ cùng bóng đá Việt Nam

Google News

HLV Park Hang-seo là một người vô cùng tình cảm, ông là người của những khoảnh khắc, cảm xúc. Làm việc tại Việt Nam hơn một năm qua, thầy Park rất ít khi được trở về thăm nhà, thăm người mẹ năm nay đã 97 tuổi của ông.

3. Thầy Park khóc trên đài truyền hình KBS
Trong chương trình thực tế của đài KBS ghi hình tại Việt Nam tháng 6.2018, HLV Park Hang-seo từng rơi nước mắt khi gửi lời nhắn tới mẹ, ông nói ngắn gọn:"Mẹ ơi, hãy giữ sức khỏe nhé!", chiến lược gia 60 tuổi nghẹn ngào mãi mới nói được hết câu.
Tiet lo 3 lan HLV Park Hang-seo roi le cung bong da Viet Nam
HLV Park Hang-seo có ít nhất 3 lần rơi lệ khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam.. 

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo thể hiện là người sống rất tình cảm, coi trọng gia đình, đặc biệt là tình yêu lớn với người mẹ già 97 tuổi ở quê nhà. Hình ảnh thầy Park nghẹn ngào, rơi lệ trên sóng truyền hình KBS khiến người xem đặc biệt xúc động.
2. Đầu năm 2018, thầy Park khóc trong buổi họp báo trận với U23 Iraq
Hồi đầu năm 2018, ông cũng từng bật khóc trong buổi họp báo sau trận thắng U23 Iraq tại giải U23 châu Á. Ông chia sẻ rất nhớ gia đình sau một thời gian dài không được gặp người thân.
"Tôi rất nhớ gia đình, nhớ mẹ tôi, năm nay 97 tuổi, đang sống một mình ở quê nhà, nhớ vợ và cậu con trai. Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với họ. Có thể, tôi sẽ điện thoại và muốn họ cùng tận hưởng niềm vui này", HLV Park tâm sự trong phòng họp báo, khiến cho cánh phóng viên như chết lặng.
Cũng vào thời điểm ấy, mẹ của thầy Park trong một buổi phỏng vấn với tờ Yonhap News: "Tôi có một đứa con trai, đã học và chơi bóng rất cừ. Khi nó còn trẻ, tôi đã không có nhiều thời gian chăm sóc cho nó. Tôi muốn được gặp nó, muốn tới Việt Nam".
Đặc biệt, mỗi lần nghe tin về những chiến thắng của thầy Park là bà lại không cầm được nước mắt vì hạnh phúc, vui mừng.
1. Và khi đang phỏng vấn với tờ VnExpress
Mẹ của thầy Park là bà Park Sun-jung, bà năm nay đã 97 tuổi, có 4 người con, 3 trai, 1 gái. HLV Park Hang-seo là cậu con út. Sở dĩ bà Park Sun-jung chọn an hưởng tuổi già ở viện dưỡng lão là bởi bà phải thường xuyên điều trị chứng khó nuốt và giảm sút trí nhớ, bà hiện đang sống ở nhà dưỡng lão quận Sancheong.
Trong buổi phỏng vấn với tờ VnExpress sau chức vô địch AFF Cup 2019 vừa qua, thầy Park rớm nước mắt khi nhắc tới gia đình, lần gần nhất mà ông gặp mẹ đã cách đây 3 tháng, vào khoảng tháng 9.2018.
Hiện tại, thầy Park đã cùng với vợ trở về quê nhà, ông sẽ có khoảng gần 1 tháng nghỉ ngơi và chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian cho mẹ, cho người thân, cho gia đình của mình.
Theo Chiêu Dương/90mins

>> xem thêm

Bình luận(0)