Tiên Nguyễn bất ngờ tụ hội với chị đẹp Meo Meo

Google News

Cả Tiên Nguyễn lẫn chị đẹp Meo Meo đều là những cô nàng xinh đẹp và sành điệu có số má.

Cũng giống như topping trong ly trà sữa, bạn bè của mỗi người cũng đa dạng thể loại lắm. Có kiểu bạn đồng nghiệp công ty, có bạn học cũ, bạn từ những cái bắt tay làm ăn...

Riêng con gái, ai cũng sẽ có riêng một hội chị em bạn dì để tụ tập mỗi khi có dịp lễ lộc. Còn gì nổi bật hơn khi dưới ánh đèn xập xình, một hội con gái ăn diện sexy giơ tay lên vẫy "hey hey hey".

Điển hình như Halloween vừa rồi, dân tình bắt gặp rich kid Tiên Nguyễn cùng chị đẹp Meo Meo tụ tập với nhau. Một bên là rich kid thế hệ mới, người còn lại cũng thuộc hàng hot girl đời đầu sống đã quen trong nhung lụa. Chẳng ai biết cả hai chơi với nhau cho đến khi đoạn story được đăng lên.

Tien Nguyen bat ngo tu hoi voi chi dep Meo Meo


Khoảnh khắc tiết lộ tình bạn của Tiên Nguyễn và chị đẹp Meo Meo đây

Bất chấp khoảng cách tuổi tác của hai chị em Tiên Nguyễn và Meo Meo lên đến 10 tuổi (Tiên Nguyễn sinh năm 1997, Meo Meo là hot girl đời đầu sinh năm... 1987), cả hai vẫn xõa hết mình trong đêm tiệc Halloween.

Nếu như Tiên Nguyễn hóa thân thành hình tượng nhân viên FBI gợi cảm trong những cuốn phim Mỹ, thì chị đẹp Meo Meo cũng biến hình thành "cô báo đốm" sexy.

Tien Nguyen bat ngo tu hoi voi chi dep Meo Meo-Hinh-2


Tiên Nguyễn và Meo Meo trong đêm Halloween

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng còn tinh ý nhận ra cả hai đều là những... nữ hoàng bar sàn trứ danh. Thành tích ăn chơi của Meo Meo thì miễn bàn, là hot girl thế hệ đầu của thế hệ 8X - 9X nên "chiến tích bar bàn - tiệc tùng" hoành tráng chẳng có gì lạ.

Về phần Tiên Nguyễn, rich kid nhà "buôn đồ hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn cũng là tay chơi tiệc tùng nức tiếng.

Tien Nguyen bat ngo tu hoi voi chi dep Meo Meo-Hinh-3


Tiên Nguyễn rất chịu khó đầu tư ở những buổi tiệc có mình xuất hiện

Tien Nguyen bat ngo tu hoi voi chi dep Meo Meo-Hinh-4


Chị đẹp Meo Meo thì nổi tiếng là nữ hoàng bar sàn từ bao giờ rồi.

Dù sao cũng 9 thuở 10 thì dân tình mới được dịp chứng kiến màn đụng độ có một không hai của hai nữ hoàng bar sàn. Chỉ khổ thân cho những ai được chứng kiến tận mắt, ai cũng xinh cũng nổi bật thì biết ngắm ai trước bây giờ?

Theo Phapluatvabandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)