Tiệc sinh nhật biến thành màn cầu hôn cực chất

Google News

“Đối với anh em là người con gái tuyệt vời nhất, anh muốn nói anh không thể nào sống thiếu em được”, lời cầu hôn khiến nhiều người xem tan chảy.

Câu chuyện tình yêu của chàng trai Trần Duy Tín (SN 1992), đang làm khách sạn và chủ cửa hàng giày online tại TP.Huế và cô gái Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SN 1995), hiện là giáo viên tiếng Anh tại nhà đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào.

Clip: Màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào với câu nói "Anh không thể nào sống thiếu em được"

Liên hệ với chủ nhân của màn cầu hôn nói trên, anh Trần Duy Tín cho biết, để có được màn cầu hôn bạn gái thành công anh đã lên kế hoạch trước đó 2 tháng. "Vì giai đoạn đầu có quá nhiều kế hoạch nên mãi tôi mới tìm ra phương án cuối cùng. Tôi dự định vào ngày sinh nhật của cô ấy mình sẽ cầu hôn ở quán cà phê mà chúng tôi từng kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Tôi đã bàn với chủ quán cà phê và một người quen về công tác chuẩn bị, trang trí thế nào cho vừa đơn giản nhưng đầy lãng mạn".

Càng đến gần ngày cầu hôn, Trần Duy Tín càng lo lắng và hồi hộp vì không biết rằng mọi thứ có diễn ra đúng như những gì lâu nay mình chuẩn bị hay không và đặc biệt là phải hoàn toàn bí mật không cho người yêu biết.  "Tôi có nhờ một người chị của tôi nói dối với Quỳnh Anh là tôi bận đi công tác, không dự sinh nhật của em được", Duy Tín chia sẻ.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, lên kế hoạch, cuối cùng ngày sinh nhật của bạn gái cũng đến, chàng trai đến quán cà phê từ rất sớm để theo dõi và chuẩn bị hết mọi công tác cuối cùng.

“Khi cô ấy cùng bạn bè đến quán, tôi đã xuất hiện bất ngờ và hát ca khúc "Ánh nắng của anh" để tặng cô ấy, sau đó nói hết những điều từ trong tim mình. Hạnh phúc vỡ oà khi cô ấy đồng ý lời cầu hôn của tôi và tôi được đeo nhẫn cho cô ấy”, Duy Tín nói trong niềm hạnh phúc.

Tiec sinh nhat bien thanh man cau hon cuc chat

Màn cầu hôn diễn ra bí mật khiến cô gái bất ngờ. Ảnh cắt từ clip.

Những lời nói trong đoạn clip cầu hôn của Duy Tín – Quỳnh Anh đã khiến triệu trái tim “tan chảy”. Duy Tín nói: “Hôm nay là ngày quan trọng nhất của cuộc đời anh, anh muốn nói với em rằng anh sẽ cùng em đi hết con đường này. Bởi đối với anh em là người con gái tuyệt vời nhất, anh rất trân trọng em và anh muốn nói anh không thể nào sống thiếu em được”.

Ngay sau đó màn tỏ tình được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô gái vì có được anh người yêu tâm lý, chú đáo.

Được biết, Duy Tín và bạn gái quen nhau được gần 6 năm, khi đó bạn nữ đang chuẩn bị bước vào lớp 12 còn Duy Tín đang là sinh viên năm 3 của trường Đại Học Ngoại Ngữ Huế.

Tiec sinh nhat bien thanh man cau hon cuc chat-Hinh-2

Chân dung cô gái khiến nhiều người ghen tỵ khi được bạn trai cầu hôn vô cùng ngọt ngào.

Nhớ lại ngày đầu tiên quen nhau, Duy Tín cho hay: “Chúng tôi quen nhau khi cùng tham gia một câu lạc bộ tiếng Anh. Ngay lần đầu gặp, tôi đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp rất hiền lành, trong sáng như thiên thần của cô ấy. Vậy là, sau này khi tham gia câu lạc bộ, tôi có lân la hỏi số điện thoại, facebook và nhắn tin làm quen”.

Sau những lần nhắn tin, nói chuyện qua facebook đó, cả hai dần cảm mến nhau, cặp đôi này thường hay hẹn hò ở thư viện, hoặc một quán vắng nào đó vừa để giúp nhau học tập, trau dồi kiến thức. Duy Tín bộc bạch: “Dù yêu nhau, nhưng chúng tôi luôn động viên nhau học tập thật tốt”.

Tiec sinh nhat bien thanh man cau hon cuc chat-Hinh-3

Yêu nhau, cả hai động viên nhau học tập thật tốt.

Tình yêu ngây thơ, trong sáng ấy cứ lớn dần theo năm tháng, đến khi thi đại học Quỳnh Anh thi đỗ hai trường, cuối cùng cô gái này quyết định chọn học sư phạm tiếng Anh (cùng trường với Duy Tín). Ngày Quỳnh Anh vào đại học thì Duy Tín là sinh viên năm cuối.

Trong quá trình yêu nhau, cặp đôi 9X này cũng gặp phải không ít khó khăn, Duy Tín cho hay: “Lúc mới quen, gia đình cô ấy có phản đối vì lúc đó, Quỳnh Anh còn đang là học sinh và lớp 12 là quan trọng nhất nữa nên sợ ảnh hưởng. Nhưng, sau này bố mẹ cô ấy thấy được sự cố gắng học tập nên dần tin tưởng và không phản đối chúng tôi nữa”.

Cũng như bao cặp đôi khác, cặp đôi Duy Tín – Quỳnh Anh yêu nhau luôn chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống, dù là nhỏ nhất đặc biệt cặp đôi này không bao giờ giận nhau quá một ngày. Thế nhưng, cả hai cũng đã từng trải qua sóng gió khi phải yêu xa 2 năm.

Tiec sinh nhat bien thanh man cau hon cuc chat-Hinh-4

Cặp đôi có 2 năm yêu xa do Duy Tín vào nam lập nghiệp.

“Ngày đó, mới ra trường nên tôi vào Sài Gòn kiếm việc làm thêm, điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi phải tạm xa nhau. Trong khoảng thời gian yêu xa ấy, mỗi ngày tôi đều nhắn tin vào buổi sáng cho cô ấy và chiều tối đều nhắn tin, trò chuyện với nhau. Khoảng thời gian đó thực sự khó khăn và rất nhớ cô ấy, có lúc không chịu nổi là tôi phải xin công ty nghỉ phép để ra thăm gia đình và cô ấy”, Duy Tín nói.

Sau này khi có một khách sạn ở TP.Huế tuyển nhân sự, chàng trai 9X đã quyết định nộp đơn và trúng tuyển, trở về Huế làm việc để bên cạnh gia đình và đặc biệt là bên người mình yêu thương.

 Được biết, cặp đôi 9X này sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.

Theo Thanh Mai / Gia đình & Phát luật

>> xem thêm

Bình luận(0)