Thực hư thiếu nữ đánh hội đồng khiến một cô gái ngất xỉu ở Hà Nội trong đêm?

Google News

Thông tin nhóm con gái đánh hội đồng khiến một cô gái ngất xỉu phải vào bệnh viện trong đêm khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Cách đây ít giờ, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải hai bức ảnh chụp lại cảnh một cô gái đang được nẹp cổ và nằm giữa đường. Kèm theo đó là lời kể: “23h25' vừa xong (tức tối 27/3 –PV) ở Lò Rèn- Hà Nội có vụ 3, 4 đứa con gái đánh 1 em gái khác nằm ngất luôn, 115 đến phải cố định cổ”.
Câu chuyện nữ sinh bị đánh hội đồng khiến dư luận quan tâm. 
Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Nickname Quang Hiếu bày tỏ: “Con trai đánh nhau, đâm chém thế nào mình thấy bình thường, nhưng cứ nhìn thấy con gái đánh hội đồng là mình lại thấy thương cái người bị đánh. Kể cả sô lô thì người ăn đánh vẫn đáng thương dù họ sai hay đúng”.
Facebooker Trong Nghia chia sẻ: “Xã hội ngày càng nguy hiểm, sống chậm thôi kẻo đến lúc sao đó lại khóc nóc ân hận, rồi khổ ai và ai phải trả giá”.
Lien Tran xem hình ảnh kèm thông tin thì lắc đầu ngao ngán “Thanh niên giờ kinh khủng quá”.
Trước những luồng ý kiến tranh luận trái chiều từ người dùng mạng, chiều ngày 28/3 PV Báo Người Đưa Tin đã lên phố Lò Rèn – nơi được cho xảy ra sự việc. Khi hỏi có sự việc đó hay không thì những người dân sống ở trên phố Lò Rèn đều lắc đầu không biết có vụ đánh nhau xảy ra vào đêm qua.
Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, một vị công an phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho hay theo như được biết thì bị hại chưa đến công an phường trình báo nên cơ quan chưa nắm được sự việc.
Mặc dù vậy, thông tin nữ sinh đánh nhau lại một lần nữa khiến dư luận “dậy sóng”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)