Thời trang đầu năm của dàn cầu thủ Việt: Duy Mạnh chiếm “spotlight”

Google News

Không kém cạnh dàn sao Việt, những cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng có những outfit "sương sương", nhận được nhiều lời khen của CĐM.

Từ đêm 30 Tết đến nay, người hâm mộ chứng kiến hàng loạt outfit nhận được điểm cộng lớn của dàn sao Việt. Năm nay, bên cạnh những chiếc áo dài in hoa hay phong cách ngọc nữ nhẹ nhàng, các người đẹp còn biến hóa cá tính, sexy hơn.
Với niềm say mê bóng đá của người dân Việt, dàn cầu thủ cũng trở thành những thần tượng lớn và có sức ảnh hưởng đến người hâm mộ Việt. Những ngày qua, các cầu thủ đã có giây phút xum vầy bên gia đình và khoe những "oufit mùa xuân" không kém ai.
Dàn cầu thủ diện đồ đơn giản đầu năm
Duy Mạnh là cái tên được quan tâm nhất, sau khi lấy vợ "rich kid", anh chàng diện đồ đắt đỏ hơn và cũng thể hiện khả năng mix&match của mình qua những trang phục street style. Mùng 1 Tết năm nay, cầu thủ diện chiếc áo sweater họa tiết hình chuột - biểu tượng của năm Canh Tý. Trong khi đó cô nàng Quỳnh Anh mặc bộ cánh trắng, khoác áo Chanel, túi Chanel và giày bệt của Dior.
Thoi trang dau nam cua dan cau thu Viet: Duy Manh chiem “spotlight”
 

Thoi trang dau nam cua dan cau thu Viet: Duy Manh chiem “spotlight”-Hinh-2
 

Thoi trang dau nam cua dan cau thu Viet: Duy Manh chiem “spotlight”-Hinh-3
 
Tông trắng lên ngôi trong thời trang cầu thủ Việt
Những cầu thủ khác không kém cạnh khi có những outfit mạnh mẽ nhưng vẫn mang lại hình ảnh Tết ấm áp. Tiến Linh là một trong những cái tên "gây sốt" đầu năm khi "thả thính" diễn viên Huỳnh Hồng Loan - bạn diễn của Sơn Tùng trong MV Âm thầm bên em. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai và thường xuyên diện vest mỗi khi rời sân cỏ.
Thoi trang dau nam cua dan cau thu Viet: Duy Manh chiem “spotlight”-Hinh-4
 

Thoi trang dau nam cua dan cau thu Viet: Duy Manh chiem “spotlight”-Hinh-5
 
Năm ngoái còn mặc áo số, năm nay Bùi Tiến Dũng đã trở thành "ông bố bỉm sữa" khi có con gái hồi cuối tháng 11/2019. Ảnh gia đình nhỏ của trung vệ nhận được sự yêu thích của người hâm mộ, anh diện quần jean và áo bomber đen trong những ngày nhiệt độ thấp ở miền Bắc, Khánh Linh diện trang phục đồng điệu với chồng, trong khi em bé được mặc bộ cánh đỏ rực.
Thoi trang dau nam cua dan cau thu Viet: Duy Manh chiem “spotlight”-Hinh-6
 

Thoi trang dau nam cua dan cau thu Viet: Duy Manh chiem “spotlight”-Hinh-7
 

Thoi trang dau nam cua dan cau thu Viet: Duy Manh chiem “spotlight”-Hinh-8
 

Thoi trang dau nam cua dan cau thu Viet: Duy Manh chiem “spotlight”-Hinh-9
 

Thoi trang dau nam cua dan cau thu Viet: Duy Manh chiem “spotlight”-Hinh-10
 

Dàn cầu thủ Vbiz không kém cạnh dàn sao Việt trong khoản chịu chi vào trang phục, nếu Văn Toàn là một trong những người Việt đầu tiên sơt hữu giày của G-Dragon thì Lâm Tây, Duy Mạnh, Văn Hậu cũng có BST giày hàng trăm triệu.
Theo Phương Anh/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)