Thiếu nữ dân tộc Sán Dìu quê Thái Nguyên có nhan sắc nàng thơ

Google News

Nổi bật trong dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 là thí sinh Lý Thị Thanh Thuý - cô là người dân tộc Sán Dìu (Thái Nguyên).

Thieu nu dan toc San Diu que Thai Nguyen co nhan sac nang tho

Thanh Thuý đẹp như nàng thơ trong concept chụp hình với áo yếm, hoa sen.

Miss World Vietnam 2022 là cuộc thi sắc đẹp uy tín và chuyên nghiệp. Các thí sinh đều là những cô gái xinh đẹp, có học vấn từ khắp mọi miền Tổ quốc. Đáng chú ý hơn khi cuộc thi còn có sự tham gia của những thí sinh dân tộc thiểu số. Một trong số đó là thí sinh Lý Thị Thanh Thuý, cô thuộc dân tộc Sán Dìu, đến từ Thái Nguyên.

Thanh Thuý sở hữu gương mặt xinh tươi chuẩn nàng thơ. Chính vì vẻ đẹp này mà cô được ủng hộ khá nhiều khi đến với Miss World Vietnam 2022. Sắc vóc của cô cũng tiệm cận với tiêu chí tuyển chọn chủ nhân cho chiếc vương miện danh giá năm nay.

Chia sẻ thêm về hành trình chinh phục vương miện, Thanh Thuý nói: "Là 1 thí sinh đến từ Thái Nguyên, tôi là dân tộc Sán Dìu, dân tộc tôi có rất nhiều bản sắc hay và được ông bà truyền lại. Ví dụ như cắt giấy đỏ dán nhà cửa cây cối vào ngày Tết, Tết thanh minh sẽ cắm cờ... tôi muốn giới thiệu nhiều điều về dân tộc mình với mọi người.

Trước khi đăng ký dự thi hoa hậu, tôi mong muốn có nhiều trải nghiệm. Nhưng khi đã tham gia, tôi cũng như 66 thí sinh còn lại đều mong ước chinh phục được vương miện" - Thanh Thuý thể hiện sự quyết tâm.

Thieu nu dan toc San Diu que Thai Nguyen co nhan sac nang tho-Hinh-2

Thanh Thuý hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên, chuyên ngành ngôn ngữ Trung Quốc.

Thieu nu dan toc San Diu que Thai Nguyen co nhan sac nang tho-Hinh-3

Cô sở hữu sắc vóc cân đối, chiều cao ấn tượng 1,77m. Dù đây là lần đầu thử sức với một cuộc thi sắc đẹp lớn nhưng Thanh Thuý luôn tự tin, cầu tiến để thể hiện tốt nhất.

Không những thế, trong phần thi "Người đẹp du lịch" được tổ chức tại Thái Nguyên, các thí sinh còn được mặc trang phục của người dân tộc Tày. Địa điểm du lịch nổi tiếng như đồi chè Tân Cương trở thành không gian lý tưởng để các thí sinh thể hiện tài năng của mình.

Nằm trong chuỗi hoạt động của phần thi “Người đẹp du lịch" thuộc khuôn khổ vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022, 16 cô gái xuất sắc nhất của giải thưởng này đã có dịp quảng bá danh lam, thắng cảnh của vùng đất Thái Nguyên thông qua bộ ảnh thời trang bắt mắt.

Thieu nu dan toc San Diu que Thai Nguyen co nhan sac nang tho-Hinh-4

Tại đồi chè, thí sinh hoa hậu được mặc trang phục của người dân tộc Tày hoặc áo dài có in hoạ tiết của người dân tộc Tày. Nguyễn Thị Phương Nga được đánh giá cao với tạo hình mãn nhãn, xinh tươi. Sự sáng tạo trong cách chụp hình giúp cô ghi điểm so với các thí sinh khác.

Thieu nu dan toc San Diu que Thai Nguyen co nhan sac nang tho-Hinh-5

Không gian tươi mát, trong lành với màu xanh chủ đạo giúp làm nổi bật hình ảnh của các thí sinh. Bộ ảnh không chỉ giúp các thí sinh khoe trọn vẻ đẹp thanh khiết mà còn được tô điểm bởi không gian ngập tràn sắc xanh tươi mát của cỏ cây, thiên nhiên. Qua đây, các thí sinh góp phần quảng bá du lịch vùng miền tới mọi người.

Thieu nu dan toc San Diu que Thai Nguyen co nhan sac nang tho-Hinh-6

Cao Thị Phương Anh là một trong những thí sinh gây thương nhớ với nhan sắc trong trẻo, rạng rỡ. Tạo hình của cô dễ dàng tạo thiện cảm trong mắt người hâm mộ. Nhiều thí sinh hoa hậu cho biết, nhờ cuộc thi mà họ có những trải nghiệm thú vị chưa từng có.

Thieu nu dan toc San Diu que Thai Nguyen co nhan sac nang tho-Hinh-7

Nguyễn Thuỳ Linh khoe nét đẹp duyên dáng trong thiết kế áo dài được in hoạ tiết của người dân tộc Tày. Vẻ đẹp thuần khiết là những gì mà người nhìn có thể thấy được từ cô.

Theo Hải Cát Mây/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)