Thiếu nữ 16 tuổi xin gia đình 14 tỷ đập mặt xây lại hơn 100 lần

Google News

Mới 16 tuổi, thiếu nữ Trung Quốc đã trải qua hơn 100 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ "đập mặt xây lại" chỉ trong 3 năm với tổng số tiền lên tới 14 tỷ đồng.

 Zhou Chuna (16 tuổi) được biết đến là một người trẻ có tầm ảnh hưởng trên mạng ở Trung Quốc. Tài khoản blog Sina Weibo của cô có tới 300.000 người theo dõi. Lý do khiến Zhou thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng chính là "hành trình" phẫu thuật thẩm mỹ hơn 100 lần của cô trong 3 năm ở độ tuổi rất trẻ.

Thieu nu 16 tuoi xin gia dinh 14 ty dap mat xay lai hon 100 lan

Zhou Chuna chỉ mới 16 tuổi nhưng đã trải qua 100 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong 3 năm qua. Ảnh: Sina

Theo đó, Zhou cho biết cô đã gặp không ít biến chứng từ các cuộc phẫu thuật này bao gồm bị mất trí nhớ và sẹo vĩnh viễn. Tuy nhiên, thiếu nữ 16 tuổi khẳng định mọi thứ đều vô cùng xứng đáng. 

Chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội, Zhou nói rằng trước khi nhờ tác động "dao kéo", cô từng rất xấu xí. Cô mô tả đôi mắt của mình rất nhỏ trong khi mũi lại quá to, điều này khiến ngoại hình của Zhou từng là chủ đề nhạo báng của bạn bè. Zhou kể rằng họ từng đặt cho cô những biệt danh đáng xấu hổ, buông nhiều lời đùa cợt độc ác và luôn gây khó khăn cho cô khi dọn vệ sinh lớp học, một điều mà những bạn nữ xinh đẹp khác không bao giờ gặp phải.

Thieu nu 16 tuoi xin gia dinh 14 ty dap mat xay lai hon 100 lan-Hinh-2

Zhou từng bị trêu chọc vì ngoại hình kém xinh đẹp. Ảnh: Sina

Sau loạt sự kiện đó, Zhou tin rằng cô có thể thay đổi cuộc sống của mình nếu cô trở nên xinh đẹp hơn. Và thế là Zhou bắt đầu "hành trình" phẫu thuật thẩm mỹ ngay khi mới 13 tuổi. Theo đó, cô bé đã yêu sách cha mẹ cho tiền đi cắt mí để mắt to và đẹp hơn. Dù ban đầu phản đối nhưng sau đó cha mẹ Zhou vẫn quyết định tài trợ tiền cho con gái làm đẹp.

Mọi người xung quanh đã cố gắng khuyên nhủ, nói với Zhou rằng việc phẫu thuật thẩm mĩ không phù hợp với độ tuổi của cô bé có thể khiến cô trông già đi rất nhiều so với tuổi thực. Tuy nhiên, thứ duy nhất Zhou quan tâm là sự cải thiện trong thái độ của những người xung quanh đối với cô. 

Zhou chia sẻ: "Mọi người đã trở nên thân thiện hơn với tôi sau ca phẫu thuật nhấn mí, tôi đã được nếm 'quả ngọt' của các cuộc phẫu thuật thẩm mĩ".

Thieu nu 16 tuoi xin gia dinh 14 ty dap mat xay lai hon 100 lan-Hinh-3

Zhou cho biết cô chưa có ý định dừng phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Weibo

Sau khi nhấn mí, Zhou đã nhanh chóng bắt tay vào các cuộc phẫu thuật thẩm mĩ tiếp theo. Chỉ trong 3 năm, cô gái trẻ đã trải qua 100 ca phẫu thuật khác nhau để thay đổi diện mạo từ tiêm filler, nâng mũi, phẫu thuật làm mắt to hơn, thậm chí cô còn đi nâng ngực và hút mỡ. Được biết, cô gái 16 tuổi đến nay vẫn chưa có ý định dừng các cuộc phẫu thuật thẩm mĩ. 

Tổng số tiền Zhou đã tiêu tốn cho các ca phẫu thuật lên tới 4 triệu yên (khoảng 14 tỷ đồng), được chi trả bởi cha mẹ của Zhou. Theo đó, Zhou đã doạ sẽ nghỉ học nếu cha mẹ không đáp ứng yêu cầu của mình và tìm cách kiếm tiền phẫu thuật thẩm mĩ. Cuối cùng, cha mẹ Zhou đã phải hỗ trợ tiền cho con làm đẹp để đảm bảo rằng cô bé được chăm sóc bởi những bác sĩ chuyên nghiệp, có uy tín nhất.

Cô gái 16 tuổi nói thêm: "Tôi sẽ không bao giờ hài lòng với ngoại hình của mình. Tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ đẹp hơn sau mỗi ca phẫu thuật. Một vài người từng hỏi tôi rằng tôi có cảm thấy hối hận không khi đi phẫu thuật thẩm mĩ nhưng thật ra điều duy nhất tôi tiếc là đã không đi phẫu thuật sớm hơn".

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)