Thêm một cú lừa 'thế kỷ' khiến dân mạng tức điên nhưng vẫn bật cười

Google News

Nhìn cái đuôi bự và dài như thế kia là ai lại có thể ngờ rằng thân hình của con cá lại siêu mini như vậy!

Không ai có thể vui vẻ khi biết mình bị lừa, thế nhưng cũng có ngoại lệ. Trong bài viết mới đây được đăng tải trên mạng xã hội, dù biết mình bị lừa nhưng cư dân mạng vẫn thích thú. Thậm chí rất nhiều người đã tag tên người bạn của mình vào để cùng nhau “chịu trận”.
Them mot cu lua 'the ky' khien dan mang tuc dien nhung van bat cuoi
Biết nói gì cho “ngầu” bây giờ? Ảnh Hình Khương. 
Theo tấm hình đang nhận được gần 9k bày tỏ cảm xúc “haha” trên một diễn đàn đông thành viên thì con cá ở tấm hình đầu tiên chỉ lộ đúng cái đuôi nên ai cũng nghĩ chúng phải to bằng cả cái đĩa. Tuy nhiên tất cả chỉ là mơ ước khi ở tấm hình thứ 2, chủ thớt lật chiếc đĩa úp bên trên ra. Con cá nằm trong đĩa bé tý hon so với cái đuôi “khổng lồ” của chúng thì không hợp lý chút nào!
Ngay khi xuất hiện tấm hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Điều đáng nói thay vì tức giận vì bị lừa thì cư dân mạng tỏ ra khá thích thú.
“Chưa biết tác dụng của đĩa cơm dùng để làm gì nhưng có lẽ ai thấy cũng “hết cả hồn” vì bị lừa. Nếu con mèo nào ra ăn vụng chắc nó phải chửi thề một câu xong mới tha con cá đi”, tài khoản H.T.P bình luận.
“Cười không ngậm được mồm, giờ mới biết thương hiệu gà rán bán cả cơm cá luôn. Đúng kiểu cá bống của chị Tấm ngày xưa”, tài khoản T.V bình luận.
“Cuộc sống mà”, đây là bình luận rất nhiều cư dân mạng để lại dưới bài viết.
“Treo đầu dê bán thịt chó”, tài khoản Đ.A bày tỏ.
Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)