Thầy trò Sài Gòn khiến cả lớp bật cười khi khiêu vũ ở bục giảng

Google News

Màn kết hợp hài hước của hai thầy trò trường THCS - THPT Hoa Sen (TP.HCM) nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Mới đây, clip quay màn khiêu vũ đầy ngẫu hứng của thầy giáo và học sinh gây chú ý trên các diễn đàn. Clip thu hút hơn 10.000 lượt thả tim từ cộng đồng mạng.

Những bước nhảy vui nhộn và cũng đầy uyển chuyển của hai nhân vật chính khiến nhiều người thích thú.

"Thầy nhảy Cha Cha Cha dẻo quá", "Nhìn dễ thương ghê! Bạn nữ thần thái đúng chuẩn dance sport"... là những bình luận khen ngợi từ dân mạng.

Thay tro Sai Gon khien ca lop bat cuoi khi khieu vu o buc giang
Hai thầy trò Sài Gòn phiêu theo điệu nhạc, cùng thực hiện bước nhảy uyển chuyển. Ảnh cắt từ clip. 
Đoạn video trên được ghi lại vào giờ sinh hoạt tuần trước của một lớp 12, trường THCS - THPT Hoa Sen, TP.HCM. Như Ý - nữ chính xuất hiện trong clip - cho Zing.vn biết mục đích của màn khiêu vũ giữa cô và thầy giáo chủ nhiệm là mang lại niềm vui cho cả lớp sau giờ học.
"Bình thường giờ sinh hoạt của lớp lúc nào cũng vui như vậy, vì thầy chủ nhiệm rất hiền và hài hước. Hôm đó, để giúp không khí lớp thêm vui vẻ, thầy đã gọi mình lên nhảy cùng. Các bạn trong lớp hưởng ứng rất nhiệt tình", 10X kể.
Như Ý tự nhận xét mình là người vui tính, thích pha trò để tạo tiếng cười cho bạn bè. Nữ sinh cảm thấy rất vui khi màn khiêu vũ của mình và thầy giáo được mọi người quan tâm, yêu thích.
Trước đó, một số đoạn video khiêu vũ, nhảy Cha Cha Cha tương tự của thầy cô giáo và học sinh cũng từng xuất hiện, gây thích thú trên mạng. Tại nhiều trường, khiêu vũ còn trở thành bộ môn thể thao sinh hoạt giữa giờ hiệu quả.
Không ít học sinh bày tỏ rằng điệu nhảy dance sport khỏe khoắn, vui tươi thay cho các bài tập thể dục giữa giờ truyền thống của nhà trường khiến các em cảm thấy hào hứng.
Theo Huệ Lâm/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)