Thầy Park gặp 'căng thẳng' phải vào viện, nhưng khoảnh khắc này lại khiến fan thêm yêu

Google News

Sau giải đấu giao hữu King’s Cup, hôm 11/6 HLV Park Hang Seo đã đến một phòng khám tư để kiểm tra sức khỏe.

Khép lại giải King's Cup với huy chương bạc, thầy Park và các học trò vẫn khiến người hâm mộ nức lòng. Qua đó, fans phần nào thấy sự trưởng thành trong cách chơi bóng của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.
Hậu chung kết, nhất cử nhất động của họ vẫn luôn nằm trong tầm theo dõi của người yêu mến. Nếu Quang Hải khiến nhiều người xót xa khi biết chuyện gia đình anh giấu tình hình ông nội ốm nặng để cầu thủ Hà thành an tâm thi đấu, mới đây khoảnh khắc bắt gặp thầy Park trong một phòng khám tư nhân nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn.
Thay Park gap 'cang thang' phai vao vien, nhung khoanh khac nay lai khien fan them yeu
 
Theo tìm hiểu, hôm qua (11/6) vị HLV người Hàn đã tới một phòng khám tư ở Hà Nội để kiểm tra sức khỏe sau thời gian huấn luyện, chỉ đạo các học trò thi đấu King's Cup 2019. Trong ảnh, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá vui vẻ và thân thiện khi chụp ảnh kỷ niệm cùng bác sĩ bệnh viện.
Bức ảnh do người trong phòng khám chia sẻ: "Hôm nay bác Park Hang Seo đến chỗ mình khám bệnh. Bên ngoài bác vui tính và thân thiện dã man. Chắc bác lao lực vì đội bóng của chúng ta quá thôi".
Phạm Huyền - chủ nhân bức ảnh chụp lén thầy Park cũng cho biết về tình trạng sức khỏe của ông: "Bác Park chỉ bị căng thẳng, cảm lạnh và đau bụng nhẹ, không có bệnh tình gì nặng. Mặc dù đi khám bệnh nhưng bác luôn tươi cười, thân thiện chào mọi người xung quanh".
Hình ảnh cùng những chia sẻ về sức khỏe của thầy Park ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn. Mọi người đồng loạt gửi lời chúc và động viên HLV người Hàn giữ gìn sức khỏe.
Theo Tâm Diệu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)