Thầy giáo hotboy lại gây sốt với “tình yêu học trò“

Google News

(Kiến Thức) - Thầy giáo Khắc Hiếu vừa tung ra clip có thông điệp "Tình yêu tuổi học trò không xấu. Xấu hay không là tùy thuộc vào cách mà học trò yêu", khiến dân mạng "phát sốt".



Đoạn clip dài gần 19 phút với chủ đề “Học trò biết yêu - Cấm hay không cấm?” được thầy giáo tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đăng tải lên Facebook sáng 7/6 như một món quà đầu hè dành tặng cho các bạn trẻ.

Dù chỉ mới được đăng lên trang cá nhân thời gian ngắn nhưng đoạn clip đã nhận được hơn 5.000 lượt like, gần 1.000 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận bày tỏ sự thích thú của cư dân mạng.

Mở đầu clip, thầy Hiếu vài vai một người thầy đứng lớp môn giáo dục công dân và đưa ra một chủ đề khiến không chỉ các em học sinh mà phụ huynh cũng rất quan tâm, đó là "Tình yêu tuổi học trò".

Với những hình ảnh hài hước về tình yêu tuổi học trò, qua đó thầy Hiếu muốn nhấn mạnh tình yêu học trò không phải lúc nào cũng xấu như người ta nghĩ, mà nếu nhìn vào mặt khác có thể dễ dàng nhận thấy những mặt tươi hồng của nó.

Theo như thầy Hiếu, khi người ta yêu người ta sẽ biết chỉn chu hơn, tinh tế hơn, biết quan tâm lẫn nhau, từ bỏ những tật xấu, cố gắng học giỏi hơn để ghi điểm trong mắt người mình yêu.

Thầy Hiếu cũng nhận định không nên quá khắt khe trong chuyện yêu đương của học trò vì nó chính là hành trang giúp chúng ta nuôi dưỡng tâm hồn, có được những kí ức đẹp để ta nhớ về.





Ngay sau khi đưa lên trang cá nhân của mình, clip đã nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng cộng đồng mạng. Nickname Mạnh Hưng Trần tỏ ra rất thích thú “tuyệt vời, cách tiếp cận hài hước mà gần gũi”.

Thành viên Thanh Phong viết: "Cảm ơn thầy Hiếu! Thầy đúng là ngườj nói lên tiếng nói cho tụi em. Đâu phải tình yêu học trò nào cũng xấu, nhưng tụi em hay bị người lớn cào bằng lắm thầy ơi, hễ em yêu là mẹ phán "học không lo học, yêu đương chi cho hư hỏng". Muốn đưa clip này cho ba mẹ coi quá".

Dù chỉ mới được chia sẻ trên Facebook, clip đã nhận được hơn 5.000 lượt like và 1.000 lượt chia sẻ.
  
Hiện nay, việc giới trẻ yêu đương ngày càng sớm chính là mối lo cho rất nhiều phụ huynh học sinh và nhà trường vì họ luôn cho rằng, đây là lứa tuổi đang phát triển, sẽ dẫn đến nhưng suy nghĩ sai lệch và hơn nữa các em vẫn đang trong độ tuổi đi học. Điều này sẽ ảnh hưởng tới kết quả học tập của các em. Nhưng suy cho cùng cái gì cũng có hai mặt của nó. Có lẽ chúng ta đã quá quan tâm tới mặt tiêu cực mà không để ý những điểm tốt mà nó mang lại. Nói là vậy nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng ủng hộ tình yêu học trò. Dù tốt hay xấu nó cũng có những ảnh hưởng nhất định. Cái quan trọng và phải có điểm dừng. Hãy nên giữ cho tình yêu ở mức trong sáng như nó vốn có chứ đừng làm xấu đi hình ảnh của nó.


TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Tuyết Phượng

Bình luận(0)