Thanh niên thắp nến tỏ tình lung linh ở kí túc xá

Google News

Một chàng trai đã thắp rất nhiều nến, kết hình trái tim ở sân kí túc xá để tỏ tình với người yêu khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mới đây, một chàng trai cũng đã bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia bằng cách thắp nến, xếp thành hình trái tim ở sân kí túc xá gây xôn xao.
Thanh nien thap nen to tinh lung linh o ki tuc xa
Chàng trai thắp nến tỏ tình người yêu ở kí túc xá. 
Nhưng đáng chú ý là bác bảo vệ khu kí túc xá không những không ngăn đôi bạn trẻ mà ngồi ở phía sau theo dõi và cẩn thận chuẩn bị sẵn bình cứu hỏa đề phòng sự cố.
Thanh nien thap nen to tinh lung linh o ki tuc xa-Hinh-2
Bác bảo vệ chăm chú theo dõi và cũng không quên chuẩn bị sẵn bình cứu hỏa. 
Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy thích thú với hành động của bác bảo vệ.
Trước đó câu chuyện chàng trai xếp 800 cốc nến xin lỗi người yêu ở kí túc xá cũng từng khiến mạng xã hội xôn xao.
Theo đó, cả một ekip gần chục người tỉ mỉ thắp 800 cốc nến tạo thành hình trái tim to và bên trong có ghi hai chữ S, N chính là tên hai nhân vật chính.
Ngay từ khâu chuẩn bị, cả ekip đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, nhất là các bạn sinh viên. Dường như ai cũng ngóng chờ một màn tỏ tình thật lãng mạn. Tuy nhiên, không như nhiều người dự đoán, màn thể hiện tình cảm này lại có một kết cục thảm hại.
Khi 'nam chính' xuất hiện cùng với bó hoa hồng trên tay trong tiếng hò reo cổ vũ của mọi người xung quanh thì 'nữ chính' nhất quyết không ra mặt. Mặc dù chàng trai lên tận cửa phòng, gọi điện thoại liên tục nhưng cô gái vẫn không thấy 'tăm hơi'.
Không nản chí, chàng trai tiếp tục xuống sân và kêu tên cô gái thật to, mong cô ra gặp mặt. Anh chàng còn nhận được sự giúp đỡ từ các bạn sinh viên khi mọi người xung quanh đều đồng thanh cùng anh hô to tên cô gái. Thế nhưng 'nữ chính' vẫn không chịu xuất đầu lộ diện.
Đến cuối cùng, cô gái vẫn không ra mặt và chàng trai bất đắc dĩ phải quay về trong sự tiếc nuối của nhiều người do bảo vệ khu vực nhất quyết bắt giải tán.
Theo Tú Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)