"Soái ca dép lê" tỏ tình trong phòng hát nhận kết "đắng lòng"

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh màn tỏ tình của một thanh niên trong phòng hát và bị cô gái thẳng thừng từ chối.

Theo đó, clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook vào ngày 27/6. Đoạn clip ghi lại hình ảnh "soái ca sơ mi trắng" với sự trợ giúp của "đồng đội" đã tạo lên một màn tỏ tình hết sức lãng mạn ngay trong phòng hát. Tuy nhiên, màn tỏ tình nhanh chóng thất bại, cô gái đã thẳng thừng từ chối tình cảm của chàng trai.
"Soai ca dep le" to tinh trong phong hat nhan ket "dang long"
Hình ảnh tỏ tình thất bại của nam thanh niên áo trắng với cô gái. Ảnh: Cắt từ clip. 
Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trê mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Bên cạnh một số cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho nam thanh niên với màn tỏ tình công phu nhưng không được đáp lại thì nhiều ý kiến lại bất mãn trước hành động của nam thanh niên khi cố gắng níu kéo cô gái.
Facebooker Lê Nhữ Linh bìn luận: 'Đến cái mức độ đấy còn không chịu chấp nhận thất bại, chưa yêu là đã níu kéo thì làm sao mà... tình yêu không nên cưỡng ép'.
'Người ta đã không thích thì có bày trò ép người ta yêu thì càng bị ghét mà thôi. Cứ tưởng bắt chước là có người yêu à', Facebooker Anh Cận bức xúc.
Trong cuộc sống tình yêu phải tự nguyên từ hai phía, cách tỏ tình của nam thanh niên áo trắng chưa thể nói lên được là đúng hay sai.
Mỗi người đều có những cách bày tỏ tình cảm khác nhau, có những trường hợp tỏ tình dưới mưa, có những màn tỏ tình bằng loa, có những màn tỏ tình bằng bánh bao,.. nhưng khi biết được tình cảm mình bị từ chối thì nên để mọi thứ tự nhiên để tình cảm đấy mãi là câu chuyện đẹp.
Theo Văn Duy/Pháp luật PLus

>> xem thêm

Bình luận(0)