Thanh niên quỵt tiền xăm bị quấn băng kín người lên báo nước ngoài

Google News

Trang Odditycentral đưa tin, một chàng trai ở Hà Nội đã bị chủ tiệm xăm lột áo, quấn băng keo trói vào gốc cây gây xôn xao dân mạng.

Hiện tại, nhiệt độ ở Hà Nội đang ở dưới 10 độ C, với cái lạnh buốt da thịt này thật hiếm có người nào dám mặc phong phanh ra đường. Thế nhưng, mới đây, hình ảnh một thanh niên chỉ mặc mỗi cái quần dài, bị trói vào gốc cây kèm tờ giấy “Quỵt tiền xăm” đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao. Đặc biệt, những hình ảnh này cũng đã được nhiều báo nước ngoài dẫn lại.

Thanh nien quyt tien xam bi quan bang kin nguoi len bao nuoc ngoai

Lúc đầu, mọi người nghĩ rằng, đó là một trò đùa được thực hiện giữa những người bạn, hoặc một diễn viên nào đó đang muốn gây sốc quảng cáo cho tiệm xăm. Không lâu sau, một người đàn ông được gọi là "NQT", người tự nhận mình là chủ tiệm xăm kia xuất hiện và lên tiếng giải thích.

Thanh nien quyt tien xam bi quan bang kin nguoi len bao nuoc ngoai-Hinh-2

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, chủ tiệm xăm cho hay, người thanh niên trong ảnh từng đến tiệm anh xăm hình, nhưng đến lúc thanh toán chỉ trả một ít và muốn khất nợ. Vì thế, những người trong tiệm xăm quyết định dạy cho anh ta một bài học.

Thanh nien quyt tien xam bi quan bang kin nguoi len bao nuoc ngoai-Hinh-3

“Thanh niên này xăm hình lớn trên cánh tay nhưng thiếu vài triệu đồng. Sau đó, tên này không quay lại trả tiền và tránh mặt tôi cho đến hôm nay. Vì vậy, chúng tôi quyết định lột quần áo, quấn băng keo và buộc anh ta vào một cái cây bên ngoài như một hình phạt”, anh T cho hay.

Thanh nien quyt tien xam bi quan bang kin nguoi len bao nuoc ngoai-Hinh-4

Không rõ chính xác thanh niên kia phải chịu cảnh giá rét và ánh mắt của người đi qua đường trong bao lâu, nhưng chủ tiệm xăm sau đó vì thương hại nên quyết định thả ra.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)