Giữa trời nắng, thanh niên trần như nhộng nhảy lên xe máy "tẩu thoát"

Google News

Hình ảnh về thanh niên không mặc quần áo được ghi nhận trưa ngày 25/5 trên phố Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội khiến những người chứng kiến không khỏi hoang mang vì không hiểu có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm nam nữ đứng lời qua tiếng lại, tranh cãi hồi lâu. Trong nhóm có một thanh niên không mặc quần áo.
Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra giữa trưa ngày 25/5 trên phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
 Sau màn tranh cãi, nam thanh niên trần như nhộng nhảy lên xe máy. Ảnh cắt từ clip.
Theo đó, giữa thời tiết nóng như đổ lửa, nhiệt độ ngoài đường phải lên tới 40 độ xuất hiện một nhóm nam nữ đứng tranh cãi. Những người chứng kiến và đoạn clip ghi lại không thể nghe rõ nhóm người này lớn tiếng vì chuyện gì.
Sau khi cãi lộn hồi lâu, thanh niên trần như nhộng nhảy vọt lên chiếc xe máy có một thanh niên khác đang nổ máy sẵn rồi phóng vọt đi bỏ lại đằng sau là cô gái trẻ hộc tốc đuổi theo, miệng không ngưng chửi bới lớn tiếng.
 Thanh niên chạy mất hút trên chiếc xe máy… Ảnh cắt từ clip.
 … để lại cô gái chạy tất tưởi theo sau. Ảnh cắt từ clip.
Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ít phút những hình ảnh này được đăng tải.
Hiện vẫn chưa rõ nội tình sự việc nhưng clip vẫn đang được cư dân mạng quan tâm.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)