Thanh niên méo mặt vì bằng bị rách, nhưng sốc nhất là thủ phạm

Google News

Ai nấy đều phì cười, khuyên anh chàng số nhọ nên chịu khó đi làm lại bằng tốt nghiệp và bỏ qua cho thủ phạm.

Với học sinh, bằng tốt nghiệp THPT là một giấy tờ vô cùng quan trọng, giúp chứng thực bạn đã hoàn thành chương trình học phổ thông. Khi đi thi đại học, hoặc xét tuyển học bổng du học,... học sinh cũng cần nộp bằng THPT của mình. Trong một số công việc đặc thù sau này, bằng tốt nghiệp THPT cũng sẽ được yêu cầu.

Chính vì độ quan trọng nên tất cả chúng ta đều cất giữ giấy tờ này vô cùng cẩn thận. Bởi dù bằng THPT có thể xin cấp lại nhưng cũng phải trải qua một số thủ tục, tốn kém thời gian.

Mới đây, một anh chàng (SN 1993) khiến cộng đồng vừa cười vừa thương bởi rơi vào một tình huống tréo ngoe. Chuyện là tấm bằng THPT của anh bạn không rõ cất giữ ra sao mà lại 'lạc' vào hàm răng của chú cún cưng trong nhà. Thế là cún ta liền cắn xé tả tơi giấy tờ của chú.

Thanh nien meo mat vi bang bi rach, nhung soc nhat la thu pham

Chú chó cắn nát bằng tốt nghiệp của chủ.

Đến khi anh chàng cầm được tấm bằng của mình trên tay thì ôi thôi nó đã te tua lắm rồi. Thế nhưng điều khiến ai nấy được phen phì cười là bởi biểu cảm của thủ phạm quá đáng yêu và cả đáng thương.

Có lẽ nhận ra được mình đã phạm tội tày đình nên em cún trưng ra bộ mặt tủi thân vô cùng. Ánh mắt trông vừa buồn vừa lo lắng. Không biết chủ nhân tấm bằng suy nghĩ sao nhưng cộng đồng mạng xem ảnh xong ai cũng mủi lòng.

Bức ảnh 'chó chó và tấm bằng' sau khi được chia sẻ lên mạng đã nhận về hàng chục nghìn lượt like và bình luận. Ai nấy đều mong nam thanh niên nọ sẽ bỏ qua cho cún cưng một lần. Bởi cún có vẻ biết lỗi lắm rồi và chắc sẽ chẳng dám tái phạm lần sau.

 
Theo Thanh Hương/Toquoc

>> xem thêm

Bình luận(0)