Thái độ bất ngờ của cô gái khi "đại gia" đón bằng xế hộp

Google News

Yêu nhau được hai tháng thế nhưng người đàn ông trong câu chuyện dưới đây đã nghiệm ra nhiều điều từ cô bạn gái thực dụng.

Có nhiều cô bạn gái thực dụng đến mức khi yêu cũng cần phải xem bạn trai có giàu có hay không, nếu nghèo khó là cô tỏ thái độ không ưa. Và câu chuyện dưới đây cũng tương tự như vậy.
Chuyện kể về một chàng trai có hôm đi xe máy dream đến đón bạn gái đi chơi thì cô tỏ ra khó chịu và rồi có hôm anh chàng này đi ô tô nhà đến đón thì cô cũng bộc lộ thái độ khác nhau.
Thai do bat ngo cua co gai khi
Tác giả của câu chuyện. 
Câu chuyện được đăng tải với nội dung:
“Tán em được hai tháng em nói cần thời gian tìm hiểu thêm nên tôi vẫn âm thầm làm người đàn ông phía sau chờ đợi.
Tối ấy sinh nhật bạn em nhưng ngày lễ taxi cháy làng, em mới kêu tôi qua đón. Tôi thì quần áo thể thao đơn giản ung dung cưỡi con dream bạc phếch gió mùa.
Em thì guốc cao váy bó mặt ỉu xìu than thở khó ngồi than thở đội mũ rồi tóc hỏng.
Đến nơi em đi trước tôi đi sau cách nhau một đoạn. Nền đá sỏi trơn tuột tôi sợ em khó đi mới lại gần chìa tay cho em vịn. Nhưng em bảo ngại sợ bạn bè hiểu lầm...Tôi đi bên em mà cảm giác như hai người xa lạ.
Đêm ấy em online fb đăng hình một cô gái quyến rũ bóng dáng lẻ loi với caption: "Đêm nay ai đưa em về - cảm thấy chỉ có một mình tại xx".
Ồ thì ra trong mắt em tôi hoá người vô hình thằng đàn ông ngồi 2 tiếng chờ em rồi đưa em về vô hình...rất đắng.
Sinh nhật bạn tôi, em kêu mệt nên không muốn đi tôi bảo ra biển không khí thoáng mát em sẽ cảm thấy tốt hơn em vẫn kêu mệt không đi. Tôi bảo đi ô tô không sợ nắng gió đâu, nhưng em bảo say xe mùi xe bus chỉ cần đứng gần thôi em đã sợ. Tôi bảo không, đi xe riêng mà em cứ chuẩn bị đi chiều anh qua đón, 10 phút sau em mới vâng.
Có lẽ hôm nay tâm trạng em tốt hơn, em cười nhiều gương mặt tươi tắn và đi gần tôi hơn. Em cũng không ngần ngại ôm lấy tay tôi khi đi qua bãi cát. Tôi giới thiệu với bạn bè mình em là bạn gái, em ngượng ngùng đỏ mặt. Chẳng biết từ bao giờ em và tôi dường như không còn khoảng cách nữa. Em nắm tay tôi rất chặt nhìn tôi rất tình tứ trước mấy cô bạn gái lúc ngang qua...tôi cười.
Đêm ấy em lại online fb đăng ảnh. Một cái nắm tay ngọt ngào trước vô lăng một bờ vai sơ mi không lộ mặt, với caption "Bởi người ạ cuộc đời mong manh lắm. Nên một lần tay đã nắm, đừng buông"
Tôi chỉ comment một câu "Nhưng nắm tay nhau ở đâu mới quan trọng"
Thái độ không ngờ của cô gái khi được ‘đại gia’ đón bằng xế hộp - Ảnh 2
Cái nắm tay là tình yêu thực sự hay chỉ là khoe mẽ.
..........
Nếu tôi vẫn mặc bộ đồ bình thường đó em có dám bỏ khẩu trang và nắm tay tôi trên đường không?
Nếu không phải trong những bữa tiệc vui nếu chỉ là một nơi tầm thường mệt mỏi em có tiếp tục nắm tay tôi không?
Nếu chỉ là trước ghi đông xe đạp trước logo dream em có sẵn sàng selfie và công khai mối quan hệ với tôi không?
Này cô gái, đừng nắm tay chỉ để đăng hình khoe những thứ chẳng thuộc về tình yêu.
Hãy nắm tay người đàn ông em yêu vì rung cảm vì trái tim và bản chất con người họ.
Để dù thế nào mình dù ở đâu, trên xe hơi hay trên xe bus trong nhà hàng hay ngoài chợ em vẫn sẵn sàng trọn lòng cho một cái nắm tay!”.
Dòng chia sẻ trên được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hơn 36 ngàn lượt xem và nhiều bình luận từ người dùng mạng.
Facebooker R.R bình luận: “Số mình may, yêu nhiều, cơ mà dù đi bus, xe đạp hay xe máy cũ mà chưa bị cô nào chê cho đi 1 mình. Bây giờ vẫn thế, vẫn đi ex cũ lâu năm, lâu lâu dở chứng, mà em người yêu vẫn vui như sáo”.
T.G nhớ lại: “5 năm yêu anh là 3 năm rưỡi ngồi sau xe đạp. Và gần đây là ngồi sau xe cúp. Chả hiểu sao mỗi lần ngồi xe đạp em lại thích mặc váy, đi giày búp bê đặc biệt là váy xoè. Cảm giác ngồi sau tấm lưng to lớn của anh ôm anh thật chặt thấy hạnh phúc và lãng mạn rất nhiều”.
Hoang Nhi đặt tình huống ngược lại: “Vậy sao em đã nắm tay anh ấy thật chặt dù lúc vui vẻ đi chơi, cho đến lúc anh ấy bệnh đau hay vấp ngã, khó khăn trong cuộc sống. Vậy mà đến khi anh ấy từng bước chạm thành công và trở thành tâm điểm của nhiều người thì em càng bị anh ấy đẩy ra xa...???”.
Liên hệ với chủ nhân của dòng chia sẻ gây ra nhiều tranh cãi này, PV Báo Người Đưa Tin bất ngờ bởi người chia sẻ là một cô gái chứ không giống như nhân vật là nam trong câu chuyện.
Cô gái này không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ, cộng đồng mạng có tên Hiền và mọi người hay gọi với cái tên trìu mến “Tuệ Nhi”. Cô gái này năm nay 27 tuổi và hiện đang kinh doanh tại Hải Phòng.
Tuệ Nhi cho biết: “Mình kinh doanh được 5 năm rồi. Mình hai bàn tay trắng đi lên, khó khăn cũng nhiều những lúc như vậy thì mình cố gắng tìm phương án giải quyết. Mình nghĩ chỉ cần không bỏ cuộc chịu khó học hỏi người đi trước thì cơ hội sẽ vẫn đến với mình”.
Có những bài viết sắc sảo về tình yêu thế nhưng cô gái này tự nhận mình không phải người may mắn trong tình yêu. Cô chia sẻ: “Viết là đam mê của mình muốn viết được thì phải có cái nhìn đa chiều len lỏi vào mọi góc cạnh của đời sống”.
Chia sẻ về câu chuyện đang được nhiều người chia sẻ mới đây, khi Tuệ Nhi đã hóa thân thành một người đàn ông để kể chuyện, Tuệ Nhi cho rằng: “Đàn ông họ là một nửa thế giới này vấn đề của họ mâu thuẫn của họ đâu kém cạnh phụ nữ. Chỉ là bản chất họ kiệm lời và có ít cây bút viết về họ, cảm thông được với câu chuyện của họ.
Cuộc sống hiện tại gần như tái hiện đến 50% trên mạng xã hội. Gần đây những bức ảnh "nắm tay người yêu trong xe hơi" được chia sẻ trên Fb rất nhiều. Bên cạnh mặt tốt là chia sẻ yêu thương, cũng có những điều tiêu cực đó là tình trạng khoe vật chất hoặc sống ảo. Mà tình yêu thật sự thì không gắn liền với hai điều đó”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)