Team qua đường tiết lộ nghề nghiệp mà Huỳnh Anh giấu kín

Google News

Người chuẩn bị tiệc sinh nhật cho Huỳnh Anh, gây chú ý với chiếc bánh sinh nhật có chữ vợ yêu tối 5/9 chính xác là tiền vệ Quang Hải rồi.

Ngày 5/9, cô nàng Huỳnh Anh - bạn gái tiền vệ Quang Hải đã có 1 buổi tối ngọt ngào mừng sinh nhật 21 tuổi. Trong bức ảnh Huỳnh Anh đăng trên Facebook cá nhân, cô một mình ôm bó hoa mỉm cười, chiếc bóng phản chiếu trên tấm kính cho thấy người chụp ảnh có điểm tương đồng với Quang Hải, tuy nhiên chưa ai dám khẳng định. Thế thì "team qua đường" vô tình có mặt tại không gian hẹn hò của cặp đôi đã tung loạt ảnh hậu trường rồi đây. Chàng trai trong tấm kính đích thị là cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Bên dưới bài đăng trên Facebook của Huỳnh Anh, fan thi nhau thả những bức ảnh hậu trường chụp xa nhưng vẫn rõ mồn một người bên cạnh Huỳnh Anh tối qua là Quang Hải. Sau khi dính tin đồn rạn nứt, cậu đôi không còn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Đây là hình ảnh hẹn hò đầu tiên của Quang Hải và bạn gái được tiết lộ lên mạng xã hội từ sau sự cố xoá ảnh chụp chung, huỷ trạng thái hẹn hò.

Team qua duong tiet lo nghe nghiep ma Huynh Anh giau kin

Quang Hải chính là chàng trai đã bên cạnh Huỳnh Anh đón sinh nhật tuổi 21 (Ảnh: FBNV)

Trong ảnh, Quang Hải diện áo phông màu hồng nhạt, quần trắng, giày cũng trắng, đối lập hẳn với bộ đồ màu đen của bạn gái. Anh chàng lặng lẽ ngồi bên cạnh quan sát khi Huỳnh Anh mở bánh sinh nhật. Ảnh được chụp lúc cặp đôi đang đợi nhân viên phục vụ mang đồ ăn lên. 

Ngoài việc thả ảnh hẹn hò của Quang Hải và bạn gái, có fan còn bình luận trên Facebook Huỳnh Anh tiết lộ về công việc mà cô nàng luôn giấu kín. Cụ thể, người này cho biết Huỳnh Anh từng làm gia sư tiếng Anh của con gái mình, là kiểu phụ nữ có học thức và khá thu hút. Bạn gái Quang Hải sau đó đã trả lời "do Covid chia rẽ cô trò mất tiêu" như 1 sự xác nhận.

Team qua duong tiet lo nghe nghiep ma Huynh Anh giau kin-Hinh-2

Thì ra bạn gái Quang Hải làm công việc dạy gia sư môn tiếng Anh (Ảnh chụp màn hình)

Team qua duong tiet lo nghe nghiep ma Huynh Anh giau kin-Hinh-3

Huỳnh Anh trong ảnh tự đăng và ảnh "bị" chụp (Ảnh: FBNV)

 

Theo Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)