Huỳnh Anh khoe bạn gái sau khi liên tiếp vướng scandal

Google News

(Kiến Thức) - Bùng show, vướng nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm, Huỳnh Anh trở thành tâm điểm của dư luận. Mặc lùm xùm, Huỳnh Anh khoe bạn gái người Bỉ gốc Việt tên Y Vân trên trang cá nhân. Theo thông tin, Y Vân về Việt Nam thăm Huỳnh Anh.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Việt Hương tố Huỳnh Anh thiếu chuyên nghiệp". Nguồn Youtube:
Mới đây, Huỳnh Anh công khai bạn gái. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh Y Vân kèm dòng chú thích: “Love is blind, true. She is also pretty when she get mad with me" (Tạm dịch: Tình yêu đúng là mù quáng. Cô ấy xinh đẹp thậm chí khi tức giận với tôi).
Chia sẻ của Huỳnh Anh. 
Theo thông tin, Y Vân đã từ Bỉ về Việt Nam thăm Huỳnh Anh. Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh từng viết: “Bây giờ phải ra sân bay đón Y Vân rồi" còn Y Vân chia sẻ hình ảnh được một người con trai giấu mặt ôm tại sân bay.
Huỳnh Anh cũng từng tiết lộ anh và Y Vân quen và yêu nhau qua mạng. Theo lời Huỳnh Anh, Y Vân sinh sống và học tập tại Bỉ. Bạn gái của Huỳnh Anh được fans của nam diễn viên khen ngợi xinh đẹp, có gu thời trang sành điệu.
Trước Y Vân, Huỳnh Anh từng hẹn hò Á hậu Hoàng Oanh. Năm 2017, sau 3 năm gắn bó, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh công khai chia tay. Dù không còn gắn bó, hai người vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp.
Gần đây, Huỳnh Anh bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, bắt cả đoàn 100 người phải chờ. Sau ồn ào, anh vướng nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm. Phía Huỳnh Anh khẳng định đó là ảnh chế và đã gửi đơn tố cáo để truy đến cùng người đứng sau là ai.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)