"Táy máy" trên livestream, hotboy đình đám lộ nhan sắc thật

Google News

Chỉ vì lỡ tay tắt nút 'làm đẹp' mà nhan sắc thật của anh chàng Thiên Dã Khải Minh bị bóc mẽ trên livestream.
 

Là một hotboy đình đám trên mạng xã hội TikTok Trung Quốc, Thiên Dã Khải Minh gây ấn tượng với cộng đồng mạng khi hóa thân thành những nam thần cổ trang với khí chất ngút ngàn, nhan sắc “tiên tử”, dịu dàng. Hình tượng này đã khiến anh chàng thu hút hơn 500 ngàn lượt theo dõi và nhận được tình cảm của người hâm mộ.
 Thiên Dã Khải Minh được yêu thích nhờ hình tượng mỹ nam cổ trang
Khán giả yêu thích còn so sánh anh chàng với Tinh Dã – mỹ nam tóc dài "gây bão" mạng xã hội một thời. Hình tượng lúc lạnh lùng, lúc ngây ngô, dịu dàng của Thiên Dã Khải Minh được nhiều người khen ngợi.
Nhưng mới đây, người hâm mộ Thiên Dã Khải Minh đã ngỡ ngàng phát hiện ra mình ăn phải "một cú lừa" khá to.
 
Cụ thể, trong lần livestream trực tiếp, Thiên Dã Khải Minh đã táy máy tắt nhầm hiệu ứng làm đẹp khiến nhan sắc thật của anh chàng bị lộ cho bàn dân thiên hạ. Hotboy đình đám gây sốc cho người hâm mộ khi gương mặt khác xa so với hình tượng trong các video của mình.
Chẳng còn vẻ lãng tử, khí chất trong những đoạn clip tự đăng tải, Thiên Dã Khải Minh có bộ lông mày chưa được tỉa, hàm răng kém duyên và nụ cười gương gạo, kém thu hút. Mặc dù không xấu, nhưng sự thay đổi 180 độ về nhan sắc của anh chàng khiến người hâm mộ cảm thấy mình bị "lừa đảo".
Quả nhiên không nên lý trí và ít dành niềm tin cho những hotboy, hotgirl trên mạng xã hội. Chẳng cần nhìn thấy trực tiếp, chỉ vài hình ảnh, vài đoạn clip là họ đã được dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ. Nhưng đâu ai biết rằng, để được đăng lên mạng xã hội, chúng đã phải qua bao nhiêu ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh rồi.
Theo Bình An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)