Tài khoản Facebook của Đặng Văn Lâm bị hack đầu năm mới

Google News

Được biết, hacker đã chiếm quyền điều khiển tài khoản Gmail, Facebook,… của Đặng Văn Lâm kể từ tối 7/2 cho đến hiện tại.

Mới đây, thủ môn Đăng Văn Lâm đã đăng thông tin cảnh báo trên Instagram về việc anh bị hack tài khoản Facebook cá nhân và đề nghị mọi người cảnh giác. Thông tin này cũng được Fanpage chính thức của Lâm Tây chia sẻ với hy vọng thông tin rộng rãi đến người hâm mộ.
Tai khoan Facebook cua Dang Van Lam bi hack dau nam moi
#
Được biết, hacker đã chiếm quyền điều khiển tài khoản Gmail, Facebook,… của Đặng Văn Lâm kể từ tối 7/2 cho đến hiện tại. Mặc dù, tài khoản Facebook và Instagram đã có tích xanh chính chủ do đơn vị quản lý mạng xã hội cung cấp, nhưng điều này cũng không thể bảo vệ thủ môn sinh năm 1993 này trước hacker.
Trước khi bị hacker chiếm quyền kiểm soát, tài khoản Facebook cá nhân của Đặng Văn Lâm có hơn 800.000 người theo dõi, tài khoản Instagram có gần 300.000 người theo dõi. Trong khi đó, tài khoản Gmail vẫn được anh sử dụng liên tục cho vấn đề công việc.
Gần đây, thủ môn Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United với giá chuyển nhượng 500.000 USD theo bản hợp đồng kéo dài ba năm. Tại đội bóng mới, Lâm “Tây” được trao áo số 1. Đây là số áo thể hiện sự tin tưởng mà Muangthong United dành cho Đặng Văn Lâm.
Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ bóng đá Việt Nam dính phải việc này. Trước đây, Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn (CLB TPHCM), Phạm Xuân Mạnh (SLNA),… đều từng bị những hacker “hỏi thăm” Facebook và rất mất công để khôi phục lại.
Theo Duy Huỳnh / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)