Tắc đường, cô dâu trao lời thề hẹn qua đài phát thanh

Google News

(Kiến Thức) - Một cô dâu người Trung Quốc không thể đến kịp đám cưới của chính mình đã phải trao lời hẹn thề qua một kênh phát thanh giao thông.

Cô dâu tên Yan Mengxia ở Từ Khê, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc phải di chuyển một đoạn đường dài 300 km để đến Vĩnh Khang, nơi lễ cưới được diễn ra. Tuy nhiên, đám cưới của cô lại diễn ra vào đúng dịp quốc khánh Trung Quốc, thời điểm mà hàng trăm ngàn người đổ ra đường để đi du lịch vì được nghỉ 1 tuần lễ. Chính vì thế, khi bị kẹt lại trên đường, chồng của cô đã lo lắng, liên tục truy cập kênh FM93, kênh phát thanh giao thông để cập nhật tình trạng các tuyến đường.
 Cô dâu và chồng của mình khi đến được hôn lễ.
Gần đến giờ cử hành hôn lễ, chú rể nhận ra rằng cô dâu của mình sẽ không thể đến kịp nên đã nhờ kênh phát thanh trực tiếp làm cầu nối cho mình và cô dâu được trao lời thề hẹn. Nghi lễ bất ngờ này đã được truyền đi khắp nơi và rất nhiều người đã gián tiếp chứng kiến giây phút thiêng liêng của cặp đôi này.
Câu chuyện nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn, trang báo mạng và thu hút nhiều sự chú ý cũng như bình luận.
Một số người cho rằng đây là một hôn lễ cực kỳ đáng nhớ: "Thật lãng mạn làm sao, đây sẽ là lễ cưới mà cô dâu chú rể cùng bạn bè không bao giờ quên, nó sẽ được kể như một câu chuyện gia đình truyền thống". Tuy nhiên cũng có người cho rằng, việc tổ chức hôn lễ đúng dịp quốc khánh là thiếu thông minh và không lường trước vấn nạn tắc đường mà năm nào cũng xảy ra.
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)