Sự thật câu chuyện ô tô bị tạt sơn lan truyền trên MXH?

Google News

Cư dân mạng những ngày qua truyền tay nhau hình ảnh một chiếc ô tô bị tạt sơn vàng và cho rằng chủ xe đậu sai nơi quy định nên mới lãnh hậu quả như thế.

Nhiều ngày qua, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ thông tin về một chiếc xe ô tô bị tạt sơn màu vàng đậu trước cửa hàng Tuấn Hiền với nội dung: "Chủ shop Tuấn nhưng không hiền". 

Su that cau chuyen o to bi tat son lan truyen tren MXH?

Thông tin lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội

Ngay sau khi thông tin bài đăng này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng nhanh chóng dồn sự chú ý, bàn luận. Trong đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, chiếc ô tô này đậu trước một cửa hàng kinh doanh, vô tình chắn lối đi của cửa hàng. Do tức giận trước hành động này của tài xế ô tô, chủ cửa hàng đã ngay lập tức xử lý bằng cách... tạt sơn.

Tuy nhiên, sự thật về câu chuyện trên lại không giống những gì trên mạng xã hội đang bàn tán. 

Cụ thể, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1968, ngụ TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) xác nhận, chiếc ô tô mang BKS 14A-32199 bị tạt sơn vàng nói trên là của gia đình anh. Chiếc ô tô này cũng đang đậu trước cửa nhà riêng của anh ở số 3, Tô Hiệu, Cẩm Phả chứ không chắn lối đi của ai như thông tin mà nhiều người bàn tán. 

Su that cau chuyen o to bi tat son lan truyen tren MXH?-Hinh-3

Su that cau chuyen o to bi tat son lan truyen tren MXH?-Hinh-5

Chiếc ô tô bị kẻ xấu tạt sơn. Ảnh: Gia đình cung cấp

Anh Tuấn cho biết, sự việc ô tô của gia đình anh bị tạt sơn vàng khi đang đậu trước cửa nhà riêng xảy ra vào lúc 0h58 ngày 5/8. Vào thời điểm nói trên, một đối tượng bịt kín mặt, đi xe máy và nhanh chóng tạt sơn vàng lên ô tô của gia đình anh. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Su that cau chuyen o to bi tat son lan truyen tren MXH?-Hinh-7

Hình ảnh đối tượng tạt sơn vàng vào ô tô gia đình anh lúc rạng sáng được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Gia đình cung cấp

Hậu quả khiến xe ô tô của gia đình anh Tuấn bị sơn dính bết hết nửa xe, từ nóc xe đến kính chắn gió, nắp capo, đầu xe và hoàn toàn sườn xe bên trái. 

Cũng theo anh Tuấn, đây không phải lần đầu tiên gia đình anh vô cớ bị tạt sơn. Trong tháng 7 vừa qua, cửa hàng kinh doanh hoa quả của gia đình anh tại đường Trần Phú, phường Cẩm Tây đã 3 lần bị kẻ xấu tạt sơn trộn mắm tôm. 

Su that cau chuyen o to bi tat son lan truyen tren MXH?-Hinh-8

Kẻ xấu tạt sơn đỏ trước cửa hàng vào tối 7/7. Ảnh: Gia đình cung cấp

Cụ thể, lần thứ nhất xảy ra vào ngày 7/7; lần thứ 2 vào ngày 22/7 và lần thứ 3 xảy ra vào ngày 23/7. Đáng nói, các đối tượng khá liều lĩnh và manh động khi tự mở cửa vào trong cửa hàng, ném sơn đỏ trộn mắm tôm và ruột phích vào bên trong mặc dù có mặt nhân viên. Toàn bộ hình ảnh, video về đối tượng tạt sơn làm ảnh hưởng đến gia đình anh Tuấn đều được camera an ninh ghi lại. 

Su that cau chuyen o to bi tat son lan truyen tren MXH?-Hinh-9

Một đối tượng tự ý mở cửa, tạt sơn. Ảnh: Gia đình cung cấp 

Ngay sau khi các vụ việc tạt sơn liên tiếp xảy ra, anh đã thu thập các đoạn video, hình ảnh và có đơn trình báo lên Cơ quan Công an nhờ can thiệp, xử lý.

Theo anh Tuấn, trong quá trình sinh sống và kinh doanh, gia đình anh làm ăn thuần túy, không xảy ra mâu thuẫn, thù hằn và cạnh tranh công việc; cũng không nợ nần gì ai. Tuy nhiên, không hiểu vì sao gia đình anh liên tiếp bị kẻ xấu hãm hại, càng về sau các đối tượng càng manh động hơn. Những sự việc xảy ra trong thời gian qua khiến gia đình anh Tuấn bị ảnh hưởng và tổn thất nặng nề cả về kinh tế lẫn tinh thần. Do đó, anh Tuấn thực sự mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ vụ việc, gia đình anh sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Theo Phương Linh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)