Soi thứ quả giúp U22 Việt Nam bù sức trong chiến thắng U22 Lào

Google News

(Kiến Thức) - Để chống chọi lại cái nắng ở Philippines trong chiến dịch chinh phục HCV SEA Game 30 môn bóng đá nam, BHL U22 Việt Nam đã chuẩn bị quả chuối để bù sức cho các cầu thủ.

Chiều 28/11, trận đấu thứ 2 của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30 diễn ra ra Binan. Gặp đối khá "dễ ăn" là U22 Lào, các học trò của HLV Park Hang-seo dễ dàng giành chiến thắng. Tiến Linh là người có pha ghi bàn đầu tiên.
Với thời tiết nắng nóng tại Binan, để có sức thi đâu trên sân cỏ suốt 90 phút trận đấu, các cầu thủ được tiếp tế rất nhiều nước. Đặc biệt, các trợ lý đã mang theo rất nhiều chuối, nước tăng lực và bánh để tiếp sức cho đội tuyển U22 Việt Nam.
Soi thu qua giup U22 Viet Nam bu suc trong chien thang U22 Lao
 Các trợ lý phải mang theo rất nhiều đồ ăn uống để các cầu thủ giữ sức.
Ảnh: Zing
Rõ ràng, những quả chuối và nước tăng lực rất có hiệu quả trong thời tiết vô cùng nắng nóng lên tới 31 độ C tại Philippines. Các cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam đã có một trận đấu thuyết phục, hoàn toàn làm chủ sân cỏ.
Soi thu qua giup U22 Viet Nam bu suc trong chien thang U22 Lao-Hinh-2
Chuối, bánh trứng và nước tăng lực là các thực phẩm được lựa chọn để tiếp sức cho các cầu thủ trong thời tiết nắng gắt tại Philippines. 
Những chiến thắng giòn giã của các cầu thủ U22 Việt Nam tại SEA Games 30 khiến người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á nói chung và các cổ động viên Việt Nam nói riêng tin rằng chiếc HCV bóng đá nam năm nay đã có chủ dù SEA Games vẫn chưa chính thức khai mạc. 

Xem thêm clip: U22 Việt Nam mang theo chuối ở trận gặp Lào - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)