Sinh viên ĐH Anh Quốc gây bất ngờ với đêm diễn thời trang đẹp mắt

Google News

Tất cả các khâu từ thiết kế, biểu diễn, đến tổ chức chương trình đều do sinh viên của trường lên ý tưởng.

Sinh vien DH Anh Quoc gay bat ngo voi dem dien thoi trang dep mat

Mới đây, tại khuôn viên trường đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), sinh viên thuộc CLB Thời Trang Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV Fashion Club) đã có một buổi trình diễn thiết kế giàu tính sáng tạo và chuyên nghiệp.

Sinh vien DH Anh Quoc gay bat ngo voi dem dien thoi trang dep mat-Hinh-2

Đêm diễn được dàn dựng bởi một câu lạc bộ đều là sinh viên của trường, từ thiết kế, người mẫu, đến công đoạn tổ chức chương trình.

Sinh vien DH Anh Quoc gay bat ngo voi dem dien thoi trang dep mat-Hinh-3

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ loài yêu tinh thần thoại, do sinh viên của câu lạc bộ lên ý tưởng.

Sinh vien DH Anh Quoc gay bat ngo voi dem dien thoi trang dep mat-Hinh-4

Sinh viên tự tin sải bước trong những bộ trang phục sắc màu, biến hoá với thần thái thu hút như người mẫu chuyên nghiệp.

Sinh vien DH Anh Quoc gay bat ngo voi dem dien thoi trang dep mat-Hinh-5

Đây là bữa tiệc thời trang quy mô nhất của câu lạc bộ thời trang của trường, được tổ chức dựa trên cảm hứng từ những tích cổ nơi vùng cao nguyên cổ đại nước Đức.

Sinh vien DH Anh Quoc gay bat ngo voi dem dien thoi trang dep mat-Hinh-6

Ở nơi ấy, có những sinh vật được dân gian đặt cho cái tên “Elf", hay còn gọi là yêu tinh - những sinh vật thần tiên. Họ sở hữu sắc đẹp ma mị, phép thuật quyền năng và đặc biệt nhất, được chia ra thành hai dòng giống: yêu tinh ánh sáng và yêu tinh bóng tối.

Sinh vien DH Anh Quoc gay bat ngo voi dem dien thoi trang dep mat-Hinh-7

Qua câu chuyện cổ thần thoại về cuộc chiến giữa hai loài yêu tinh, show diễn thể hiện sự đấu tranh, giằng xé giữa cái thiện và ác luôn tồn tại bên trong mỗi con người.

Sinh vien DH Anh Quoc gay bat ngo voi dem dien thoi trang dep mat-Hinh-8

Màn trình diễn là sự hoà lẫn giữa tông màu tươi sáng và đường nét mềm mại của bộ sưu tập ánh sáng và gam màu đỏ, xanh sẫm có phần huyền bí, sắc sảo của bộ sưu tập bóng tối. Tất cả vẽ ra một bức tranh tương phản đẹp mắt.

Sinh vien DH Anh Quoc gay bat ngo voi dem dien thoi trang dep mat-Hinh-9

Mỗi bộ trang phục đều là thành quả từ khả năng sáng tạo và tâm huyết của những nhà thiết kế không chuyên. Từ khâu lên ý tưởng chủ đề, phác thảo các bản thiết kế, lựa chọn chất liệu, may sản phẩm cuối cùng và trình diễn đều được các bạn sinh viên tự tay thực hiện.

Theo Linh Hà/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)