Sinh nhật trùng Tết: Cảm giác “cay đắng” chỉ người trong cuộc mới hiểu

Google News

Có 1 thể loại người số "nhọ" khi ngày sinh nhật trùng ngay đúng Tết, hàng loạt cảm giác thật "cay đắng" không còn từ nào diễn tả được hơn.

Tết luôn là dịp lễ được nhiều người trông đợi nhất, lúc này mọi người có thời gian nghỉ ngơi sau 1 năm học tập và làm việc vất vả, gặp nhau và trò chuyện đủ thứ trên đời. Trong không khí xuân đang về, mọi thứ xung quanh đang trở nên tất bật, người người lo Tết để chuẩn bị đón 1 năm mới ấm no, bình an.
Thế nhưng, có 1 thể loại người số "nhọ" khi ngày sinh nhật trùng ngay đúng Tết, hàng loạt cảm giác thật "cay đắng" không còn từ nào diễn tả được hơn.
Sinh nhat trung Tet: Cam giac
 

Sinh nhat trung Tet: Cam giac
 Sinh nhật đãi bạn chỉ toàn thịt gà và món Tết.
Mới đây, 1 hình ảnh về chiếc bánh chưng cắm cây nến thay cho bánh sinh nhật đã thu hút nhiều lượt like và bình luận. Sinh nhật trùng Tết, gia đình lo Tết thế là không ai quan tâm đến ngày sinh nhật. Chưa kể, Tết đến mua bánh sinh nhật cũng khó, quán xá không có nơi nào mở cửa nên bánh chưng thay cho bánh sinh nhật, bạn bè thì đãi nhau toàn thịt gà, chả lụa, mứt Tết,...
Nhiều người từng trải qua cũng đã bình luận như sau:
"Năm ngoái thì sinh nhật vào mùng 1, năm nay thì sinh nhật vào ông công táo. Chẳng thấy bánh gato đâu mà toàn thịt gà"
"Cũng may vì nhờ có Tết mà sinh nhật mình năm ngoái được tận 28 đứa tham dự. Không thì chắc được 10 người là may. Mà thật ra đó là chúng nó đi họp lớp chứ không phải đi sinh nhật mình đâu haha"
"Đang không biết mua bánh gato cho gấu ở đâu thì được gợi ý hay ho quá".
Sinh nhat trung Tet: Cam giac
Đã mời sinh nhật mà không ai đi vì nghĩ bị lừa. Ảnh internet. 
Bên cạnh Tết, những người có sinh nhật trùng vào các ngày lễ khác cũng gặp phải nhiều tình huống "dở khóc dở cười" như ngày "Cá tháng 4": mời sinh nhật không ai đến tham dự vì sợ bị lừa. Cay đắng hơn là Valentine, 8-3, Noel các kiểu: Được mỗi 1 món quà, hoặc là bị... lơ luôn! Sinh ra ngày đẹp thì đẹp thật, mà cũng "lao đao" lắm.
Sinh nhật trùng Tết, không gato, chỉ có thịt gà và các món Tết,...Ôi, một cảm giác thật "thốn".
Theo yan.thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)