Đội tuyển Việt Nam bật mí “tiên dược” chạy mãi không mệt

Google News

(Kiến Thức) - Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ về thứ "thần dược" của HLV Park Hang-seo đã giúp cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu như lên đồng thời gian qua.

Từ trước tới nay, thể lực luôn là vấn đề với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian qua sau khi HLV Park Hang-seo lên nằm quyền, điểm yếu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam được cải thiện rõ rệt và đỉnh điểm là VCK U23 châu Á cách đây 1 năm.
Còn nhớ, cách đây tròn 1 năm lứa cầu thủ U23 Việt Nam gồm Công Phượng, Xuân Trường hay Quang Hải đã có giải đấu ấn tượng và họ đã có 4 trận đấu phải thi đấu 120 phút dưới điều kiện khắc nghiệt. Nhưng các cầu thủ vẫn có thể chạy tốt.
Doi tuyen Viet Nam bat mi “tien duoc” chay mai khong met
 
Hơn 1 năm qua, các tuyển thủ quốc gia như Quang Hải hay Công Phượng đã thi đấu liên tục với một cường độ dày đặc, từ VCK U23 châu Á, ASIAD 18, AFF Cup 2018 và mới đây là Asian Cup 2019.
Bên cạnh giáo án tập luyện, mới đây trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ "thứ thần dược" đã giúp cho anh và các đồng đội luôn duy trì được trạng thái thể lực tốt như vậy. Theo đó, trung vệ này cho biết, trước mỗi trận đấu, HLV Park Hang-seo thường cho các học trò sử dụng một gói thuốc nhỏ mà theo tiết lộ từ thầy Park, đó là những gói sâm bột được mang trực tiếp từ Hàn Quốc.
Cụ thể Tiến Dũng cho biết thêm: "“Thầy Park mang sâm từ Hàn Quốc sang và mỗi ngày đều cho các cầu thủ uống để tăng cường thể lực. Chúng tôi rất thích thú với “thần dược” này".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)