Sau 7 năm trốn nã, mafia bị bắt vì khoe tài nấu ăn trên Youtube

Google News

Marc Feren Claude Biart không thể ngờ rằng hắn bị bắt sau 7 năm trốn nã vì để lộ hình xăm sau khi xuất hiện trong video khoe tài nấu ăn trên Youtube.

Marc Feren Claude Biart, 53 tuổi, một tên mafia trốn truy nã đã bị bắt tại nơi ẩn náu ở Boca China, Dominica. Claude Biart bị lộ tẩy sau khi xuất hiện trong video nấu ăn cùng vợ trên YouTube.
Biart vốn đam mê nấu ăn và nấu ăn cũng rất cừ. Vì vậy, hắn đã lập ra một kênh Youtube để chia sẻ niềm đam mê của mình cũng như tài nấu nướng những món ăn Italia truyền thống ngon nức tiếng.
Trong các video, Biart không bao giờ lộ mặt. Nhưng theo thông tin từ cảnh sát Italia, Biart đã để lộ hình xăm đặc biệt trên cơ thể. Không giải thích chi tiết về hình xăm, nhưng cảnh sát chắc chắn đó là Biart và tên mafia đã bị sa lưới.
Được biết, Claude Biart trốn truy nã từ năm 2014 khi công tố viên Italia phát lệnh bắt với cáo buộc buôn bán cocaine cho gia tộc Cacciola thuộc tổ chức mafia khét tiếng 'Ndrangheta.
Marc Feren Claude Biart trong video khoe tài nấu ăn. 
Biart đã sống chui nhiều năm trong cộng đồng người Italia ở Boca Chica, Dominica - một quốc gia ở vùng biển Caribean với cái tên Marc. Ngay sau khi bị bắt giữ, Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế Interpol đã áp tải Biart lên máy bay tới Milan.
Truyền thông Italia cho hay, vụ bắt giữ Claude Biart là bước tiến quan trọng trong chiến dịch I-CAN chống lại băng đảng mafia 'Ndrangheta - một trong những tổ chức tội phạm quyền lực nhất thế giới, kiểm soát đa số lượng cocaine tuồn vào châu Âu.
Theo Hà Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)