Ra mắt nhà người yêu, chàng trai nói một câu khiến ai nấy “ngã ngửa“

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu về ra mắt nhà người yêu, bị thách rượu nếu muốn lấy vợ, chàng trai bỏ về rồi đòi chia tay.

Mới đây, trên trang NEU Confession (diễn đàn của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân) chia sẻ tâm sự của một cô gái "khốn khổ" bị đòi chia tay chỉ vì một câu đùa của bố ngay trong ngày đầu tiên ra mắt nhà người yêu thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cụ thể, sau 1 năm yêu nhau, cô gái này dẫn người yêu về Sơn La ra mắt gia đình. Sau màn chào hỏi thông thường, bố cô gái có đùa rằng nếu muốn lấy con gái ông thì phải tiếp người trong nhà mỗi người 2 chén rượu. Gia đình có khoảng 20 người, tức là chàng rể tương lai phải uống 40 chén rượu để được cưới vợ.
Ra mat nha nguoi yeu, chang trai noi mot cau khien ai nay “nga ngua“
 Tâm sự "dở khóc dở cười" của cô gái thu hút sự quan tâm của dân mạng.
Không cần mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, chàng trai đứng trước màn thách rượu thẳng thừng đáp: "Thế thôi cháu xin phép, chú cho con gái chú lấy người khác chứ cháu uống 2 chén là say lắm rồi. Chú bảo cháu 40 chén chắc ngày cưới là ngày hưởng dương cuối cùng của cháu quá". Nói xong, chàng trai này tiếp tục hùng hổ đòi về để "đỡ mất việc".
Ra mat nha nguoi yeu, chang trai noi mot cau khien ai nay “nga ngua“-Hinh-2
Cho rằng uống rượu hại sức khoẻ, chàng trai thẳng thừng từ chối bố vợ tương lai.
Ảnh minh hoạ
Dù được bạn gái giải thích là bố chỉ nói đùa cho vui, chàng trai vẫn nằng nặc là không nên đùa như vậy, uống rượu chỉ có chết sớm chứ không bổ béo gì. Sau khi bắt xe về Hà Nội ngay lập tức, chàng trai còn doạ: "Thách 4 chén thì anh uống, 40 chén thì thôi, chia tay luôn đi tốn thời gian, yêu có cưới đc đâu mà yêu làm gì".
Tất nhiên, chàng trai này cũng không "được lòng" bố vợ tương lai. Ông tức giận nói: "Nói chuyện như thằng ngáo rượu ấy, đùa 1 câu mà nó sửng cồ lên" khiến cô gái vô cùng khó xử.
Bên dưới bài viết thách uống rượu, nhiều bình luận cho rằng chàng trai cư xử quá kém. Facebooker có tên H.M.L viết: "Cư xử với người lớn thế mà cũng đòi đi hỏi vợ. Có nhiều cách để từ chối nhưng anh này chọn cách dốt nhất". Đồng quan điểm, N.T.T tò mò: "Anh này tốt nghiệp tiểu học nhưng dốt môn đạo đức đúng không?".
Ra mat nha nguoi yeu, chang trai noi mot cau khien ai nay “nga ngua“-Hinh-3
 Cộng đồng mạng cho rằng chàng trai cư xử quá kém, hoàn toàn có thể từ chối khéo léo hơn.

Thách cưới chú rể uống 100 chén rượu ở Lạng Sơn - Nguồn: Youtube



 
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)