QBV Việt Nam 2016: Xé luật vì Xuân Trường

Google News

(Kiến Thức) - Với những câu hỏi tại sao Xuân Trường không có tên trong danh sách ƯCV, BTC QBV Việt Nam 2016 đã chính thức phải thay đổi luật.

Sáng 9/12, BTC giải thưởng QBV Việt Nam 2016 đã đưa ra danh sách 15 ƯCV cho danh hiệu cao quý dành cho cầu thủ Việt. Tuy nhiên, danh sách này đã phải hứng chịu rất nhiều những phản hồi từ NHM cũng như giới truyền thông.
Cụ thể, là trường hợp của tiền vệ Xuân Trường, cầu thủ người Tuyên Quang đã không được điền vào danh sách ƯCV QBV Việt Nam bởi anh đang thi đấu tại nước ngoài và theo điều lệ của BTC thì cầu thủ thi đấu xuất sắc tại các giải đấu trong nước mới có thể tranh giải.
QBV Viet Nam 2016 Xe luat vi Xuan Truong
 Xuân Trường được điền tên vào danh sách ƯCV QBV Việt Nam 2016.
Tuy nhiên, nếu nhìn thẳng vào toàn bộ hành trình của ĐT Việt Nam trong năm 2016 có thể thấy rằng tiền vệ Xuân Trường đã có một năm thành công trong màu áo ĐTQG khi là chân chuyền "đẳng cấp" giúp ĐT Việt Nam thành công tại AFF Cup cũng như những giải đấu giao hữu.
Tiếp đó, luồng dư luận cũng nhắc đến hai cái tên là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Văn Quyết. Theo điều luật của BTC giải thưởng QBV Việt Nam thì Cầu thủ có đạo đức, phong cách thi đấu tốt, không bị kỷ luật ở CLB hoặc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đáp ứng đủ yêu cầu.
Vậy nên tới chiều ngày 9/12, BTC QBV Việt Nam đã quyết định gạch tên hai cái tên là Quế Ngọc Hải (SLNA) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) bởi lý do hai cầu thủ này từng dính án phạt của VFF.
QBV Viet Nam 2016 Xe luat vi Xuan Truong-Hinh-2
 Được điền tên vào danh sách QBV Việt Nam 2016 là tin vui cho nhiều fan của Xuân Trường.
Cụ thể, Ngọc Hải từng nhận án phạt nặng cấm 6 tháng vì pha vào bóng nguy hiểm với Anh Khoa, còn Văn Quyết đẩy ngã trọng tài và bị cấm 5 trận và không được triệu tập vào ĐT Việt Nam trong thời điểm dự vòng loại World Cup 2018.
Ngoài việc gạch tên Ngọc Hải và Văn Quyết, BTC của giải thưởng cao quý dành cho cầu thủ bóng đá này cũng điền tên Lương Xuân Trường vào danh sách ƯCV danh hiệu QBV Việt Nam 2016.
Đây là tin vui với cá nhân anh cũng như những NHM bóng đá nước nhà. Thời gian qua, Xuân Trường đã có nhiều đóng góp quan trọng trong màu áo ĐT Việt Nam.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)