Phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, cô gái trẻ bất ngờ nhảy lầu tự tử

Google News

Suốt 1 năm trời bị mọi người cười nhạo vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, cô gái đã tìm đến cái chết để giải thoát cho mình.

Khoảng 10h47p sáng ngày 12/2, cảnh sát quận Giang Bắc, Trùng Khánh, Trung Quốc nhận được tin báo của quần chúng về vụ việc có người ngã lầu tử vong. Nạn nhân là một cô gái họ Lý (26 tuổi, sống ở quận Sa Bình Ba).
Được biết, do phẫu thuật thẩm mỹ bị thất bại, cô Lý cảm thấy vô cùng tuyệt vọng nên đã quyết định để lại di thư rồi nhảy lầu tự tử. Được biết, cô gái này là một nữ streamer nổi tiếng trên MXH.
Phau thuat tham my that bai, co gai tre bat ngo nhay lau tu tu
Cô gái nhảy lầu tự tử vì PTTM bị hỏng. 
Theo đó, cô gái này được nhìn thấy đang đứng trên sân thượng của tòa nhà 18 tầng với ý định nhảy xuống bên dưới. Sự việc được báo với cảnh sát. Ngay khi nhìn thấy cảnh sát, cô gái trẻ liên tục la hét.
Trong video, cô gái trẻ đau khổ nói : "Lúc nào cũng có người cười nhạo tôi, tôi đã trốn ở trong nhà cả năm trời rồi, điều đó thực sự rất mệt mỏi. Xin hãy đắp cho tôi một mảnh vải trắng sau khi tôi chết. Tôi không muốn người khác nhìn thấy mặt mình".
Cảnh sát sau đó đã giải cứu thành công Lý. Tuy nhiên, vẫn đau khổ về khuôn mặt của mình nên rạng sáng ngày hôm sau, cô gái tiếp tục lên sân thượng nhảy xuống đất một lần nữa, kết thúc cuộc đời mình.
Trước đây, Lý vốn đã có ngoại hình ưa nhìn và thu hút. Tuy nhiên, vì nghĩ rằng mình sẽ có thể có thêm nhiều fan hâm mộ hơn nữa nếu sở hữu nhan sắc hoàn hảo, Lý quyết định nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không may đã thất bại.
Cô gái không những không trở nên xinh đẹp hơn như mong muốn, khuôn mặt sau khi động dao kéo của cô khiến Lý tự ti đến mức không dám ra khỏi nhà và gặp bất cứ ai. Cũng vì điều này mà bạn trai nữ streamer quyết định chia tay với cô. Quá thất vọng và bế tắc, Lý đã nghĩ quẩn để rồi tìm cách kết thúc cuộc đời mình.
Theo Dương Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)