"Phát sốt" ngôi trường đẹp mê mẩn với khung cảnh biển mây

Google News

Hình ảnh ngôi trường bên cạnh biển mây khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Trường học là nơi có không gian xanh, sạch, đẹp để các em học sinh yên tâm học tập, thầy cô công tác tốt. Tuy nhiên, có những ngôi trường không gian không chỉ sạch, đẹp mà còn ở vị trí giữa thiên nhiên tuyệt đẹp đến mức ai cũng trầm trồ và hết lời khen ngợi.
Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về một ngôi trường trên núi cao đẹp đến mức ai cũng phatr bất ngờ. Người chia sẻ viết: "Toàn cảnh các em học sinh trường THCS và THPT Xìn Mần, Hà Giang trong buổi tập thể dục sáng thứ 2 đầu tuần... Đúng là thiên đường học tập theo nghĩa đen luôn ý... Nếu có điều kiện thì ý tưởng lắp thêm quả cáp treo cũng rất hợp lý bởi mỗi sáng để leo lên chốn " ồng lai" này chắc thở dốc cả ngày luôn á..".
 

 
Hình ảnh gây ấn tượng bởi ngôi trường nằm trên núi và trước mặt là biển mây mênh mông. Khung cảnh hiếm có đó quả thực không phải ngôi trường nào cũng có được. Thậm chí nhiều người từng đi săn mây trên núi cũng khó chứng kiến được khung cảnh ấn tượng như vậy.
"Cảnh đẹp nhưng nói thật các em ở vùng núi phải trải qua mùa đông rất khắc nghiệt. Khâm phục ý chí của học sinh và giáo viên ở các trường vùng cao", một cư dân mạng bình luận.
Có người cho hay: "Cảnh đẹp, môi trường ở đây chắc không ô nhiễm như ở thành phố đâu nhỉ. Ước được một lần học ở ngôi trường này xem thế nào".
"Mình hơi sợ độ cao nên nếu học ở đây cũng lo đấy. Nhưng nhìn cảnh ở đây chắc chắn là trong lành và dễ chịu, không có tiếng xe cộ ồn ào", một người bình luận.
Theo AM/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)