Phát hoảng cô gái xinh đẹp uống gần 30 ly rượu trong 2 phút

Google News

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip ghi lại cảnh một cô gái xinh đẹp trong vòng 2 phút uống nhiều rượu bia đã khiến không ít dân mạng hoảng sợ.

Từ xưa tới nay, việc uống nhiều rượu bia được khuyến cáo không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn không tốt cho những người xung quanh. Bởi thế, không ít người đặc biệt khuyến khích người thân nói không với những loại thức uống này.
Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải clip một thiếu nữ xinh xắn uống rượu không ngừng nghỉ. Chỉ trong vòng 2 phút, cô gái đã uống sạch chai rượu với gần 30 ly trước sự chứng kiến của không ít bạn bè. Tửu lượng của cô gái khiến không ít choáng váng, thậm chí có người còn tỏ ra lo lắng cho cô gái.
Khi uống hết chai rượu cô gái khá tỉnh táo, thậm chí còn tỏ vẻ mình còn có thể uống tiếp. Tuy nhiên, điều này cũng không thể khiến cô gái nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng đây là việc làm không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe.
Cô gái không chút lo sợ hay run rẩy khi cầm ly rượu trên tay (Ảnh cắt từ clip). 
Nickname Trung Duy lên tiếng: “Mình không thích con gái uống rượu tẹo nào. Nếu là người yêu mình là no đòn rồi đấy, không thể chấp nhận được. Mình nghĩ là con gái hay con trai cũng nên biết lượng sức mình. Vui thì làm 1 chén thôi, chứ ai mà uống như vậy”.
Nickname Tiền Tùng tỏ ra e ngại: “Nhìn em ấy uống mà mình xót cả ruột nè. Mình nghĩ rằng nên ý tứ chứ. Cả những người xung quanh cũng không biết đường mà khuyên. Đến là chịu, hay ho gì việc uống nhiều”.
“Mình là con gái nhưng mình nghĩ không nên uống như thế này dễ gặp nguy hiểm. Mình nghĩ cũng cần lên án những chàng trai xung quanh, việc để một cô gái uống nhiều rượu thế này là không hay là đáng bị lên án"- nick name Ngân Chi lên tiếng.
Chia sẻ về câu chuyện trên, cô giáo Trần Ly (GV THCS Ngô Sỹ Liên) cho rằng, tôi đồng tình với ý kiến của cư dân mạng khi cho rằng, việc uống nhiều rượu bia là không tốt. Với phụ nữ càng phải biết tự chủ, giữ mình khi tham gia những buổi tiệc đông người.
Việc uống nhiều rượu bia không những phá hoại sức khỏe của bản thân mà còn khiến cho hình ảnh của người phụ nữ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chưa kể, việc uống rượu bia có thể khiến người phụ nữ rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm để những kẻ cơ hội giở trò "sàm sỡ". Thậm chí còn làm những chuyện xấu xa mà cô gái không lường trước được.
Dù có ngụy biện rằng họ không muốn, hay họ bị ép buộc tôi vẫn cho rằng, là phụ nữ nên biết điểm dừng. Người khôn ngoan hãy biết cách uống và uống thế nào để giữ gìn hình ảnh của mình mới là hay.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)