Phát hiện cặp đôi ngoại tình chỉ sau 1 câu nói trên máy bay

Google News

Sau câu chuyện vô tình nghe thấy được, cô gái này đã vô tình phát hiện cặp đôi ngồi gần mình không phải một cặp vợ chồng bình thường mà là một cặp nhân tình.

Kẻ thứ ba – người xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình luôn là đối tượng khiến nhiều người “nóng máu” mỗi khi nhắc đến. Thế nên để chống lại việc hội “con giáp thứ 13” ngày càng lớn mạnh, các chị em “chính thất” cũng ngày càng đoàn kết.
Mới đây trên hội nhóm facebook, một thành viên đã chia sẻ câu chuyện về những hình ảnh thấy được khi đang đi trên chuyến bay vào TP. Hồ Chí Minh. Sau câu chuyện vô tình nghe thấy được, cô gái này đã vô tình phát hiện cặp đôi ngồi gần mình không phải một cặp vợ chồng bình thường mà là một cặp nhân tình.
Phat hien cap doi ngoai tinh chi sau 1 cau noi tren may bay
 
“Xin được nói trước lý do tôi viết bài này là do ghét cay ghét đắng mấy con giáp thứ 13 và mấy thằng đàn ông ham của lạ. Nếu vợ của nhân vật dưới đây có ở trong nhóm thì biết được chồng mình đi "công tác" với ai.
Tôi bay chuyến lúc 10h sáng từ Nha Trang vào TP. HCM ngày 16/9. Tôi ngồi kế cặp đôi kia. Người phụ nữ phẫu thuật thẩm mĩ rất nhiều nhưng tôi cũng không để ý tới khi nghe cô này nói: "Em up hình lên cho vợ anh biết".
Xong lão này đáp lại gì đó, đại khái là ổng ra Nha Trang công tác. Cô này lại bảo không muốn up hình vì sợ người ta dị nghị, mấy người dưới quê nói ra nói vào. Vậy nhưng khi tôi liếc mắt dòm thì thấy đã up hình uốn éo bận bikini lên facebook rồi.
Tôi nghi nghi không biết 2 người họ là vợ chồng nói giỡn hay là con giáp thứ 13. Lúc gần hạ cánh thì lão này hỏi lát nữa ai đưa em về, cô này kêu lát nữa em có bạn tới đón. Lúc này thì tôi nghĩ đúng là gặp phải con giáp 13 trong truyền thuyết rồi, vì nếu là vợ chồng thật thì phải đi cùng nhau chứ, đúng không?
Lúc từ máy bay đi ra cổng, 2 người họ thực sự tách nhau ra, lão này đi trước 1 đoạn xong vẫn ngoái lại nhìn. Lão ra cổng thì tới 5 phút sau cô này mới đi ra. Lúc này tôi chắc đét là cặp gian phu dâm phụ đi "công tác" rồi làm chuyện ấy.
Tại sao tôi biết ư? Vì tôi ngồi đợi mẹ nên tôi rảnh lắm, ngồi canh người ta, muốn bóc phốt thì phải chắc chắn bóc đúng chứ.
Tôi thấy sợ hãi với mất lòng tin, sao mà ngày nay con giáp thứ 13 nó nhan nhản công khai, đi ra đường quơ lẹ cũng bắt được 1 con đang đi với chồng người khác. Chị em nào trong hội gần đây có chồng đi công tác Nha Trang thì có lẽ nên xem lại, kèm thêm vài tấm hình bằng chứng. Tấm cuối là tôi chụp cái vòng tay để nhận dạng".
Phat hien cap doi ngoai tinh chi sau 1 cau noi tren may bay-Hinh-2
Những bức hình đăng kèm được cho là của đôi nam nữ kia. 
Ngay sau khi đăng tải, cô gái này đã được rất nhiều người ủng hộ. Phần lớn những người này đều cho rằng, ngoại tình là điều đáng xấu hổ cần lên án. Việc làm của cô gái này nếu được nhân rộng sẽ như một cách cảnh cáo, phần nào giảm bớt số vụ ngoại tình.
"Tôi ủng hộ việc công khai như này. Ai đi đâu mà bắt gặp chuyện sai trái cứ đăng lên cho mọi người cùng biết, để cho những đứa định xen vào hạnh phúc gia đình người khác phải biết đường mà tránh", chị Lại Thị Hoa (Cầu Giấy) bày tỏ quan điểm.
Song, trái với số đông trên, một số người lại cho rằng, chính hành động của cô gái này có thể khiến một gia đình tan vỡ.
Anh H.T chia sẻ: "Tôi nghĩ đây là những chuyện của riêng gia đình nhà người ta, tự người trong cuộc sẽ có cách giải quyết. Việc cô gái này can thiệp và đưa chuyện nhà người khác lên mạng thế này mới chính là việc gây ra những mâu thuẫn không đáng có".
Theo Bảo An/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)