Phan Văn Đức đăng hình "bạn gái tin đồn" rồi vội vàng… xóa ngay

Google News

Văn Đức vô tình đăng ảnh "bạn gái tin đồn" cùng với ảnh của mình lên trang Facebook.  Dù đã nhanh chóng xóa đi, thế nhưng dân mạng đã kịp chụp lại làm "bằng chứng".

Sau màn tỏa sáng tại các giải đấu lớn trong và ngoài nước, Phan Văn Đức nhanh chóng được rất nhiều người yêu thích. Nhờ vào vẻ thư sinh hiền lành, điển trai mà anh chàng đã khiến cho bao nhiêu fan nữ “đổ gục”.
Những thông tin về chuyện yêu đương hẹn hò của anh chàng luôn được cộng đồng mạng quan tâm. Thế nhưng, Văn Đức lại rất kín tiếng, anh thường xuyên né tránh các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.
Phan Van Duc dang hinh
Phan Văn Đức sở hữu vẻ thư sinh hiền lành đã khiến cho bao nhiêu fan nữ “đổ gục”. 
Trước đó, Văn Đức được cho là hẹn hò bí mật với Ngọc Nữ (Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017), nhưng cả hai vẫn chưa một lần thừa nhận, chỉ nói rằng mình là bạn thân cùng quê của nhau.
Phan Van Duc dang hinh
Ngọc Nữ. 
Tuy nhiên, những hành động của hai người: xuất hiện cùng nhau, “thả thính” qua lại trên mạng xã hội, xuất hiện hình ảnh cả 2 được cho là đang check in tại khách sạn… lại khiến các fan không ngừng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cặp trai tài - gái sắc này. Ngoài ra, Ngọc Nữ từng được Văn Đức tặng vòng nguyệt quế một trận đấu của V.league, cô nàng còn được chàng cầu thủ cõng trên lưng chạy hết sân vận động…
Mới đây, cư dân mạng còn phát hiện ra Văn Đức đã vô tình đăng ảnh “bạn gái tin đồn” cùng với ảnh của mình lên trang Facebook cá nhân. Đăng chưa được bao lâu, Văn Đức đã nhanh chóng xóa đi, thế nhưng dân mạng đã kịp chụp lại làm “bằng chứng”.
Phan Van Duc dang hinh
Và chính bức ảnh này cũng được Ngọc Nữ đăng lên Instagram của mình và Văn Đức đã “thả tim”. 
Dù chưa biết nguyên nhân đằng sau hành động này có phải là Văn Đức nhầm lẫn hay không, nhưng với những ai yêu quý cặp đôi sẽ có thêm bằng chứng để hi vọng đôi trai tài - gái sắc này không đơn thuần chỉ là tình bạn.
Theo Nguyễn Thúy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)