Dân mạng phát cuồng fan nhí của Chi Pu nhảy 'Đóa hoa hồng' cực đáng yêu

Google News

Hình ảnh bé gái gần 2 tuổi cắt tóc ngắn nhảy cover ca khúc "Đóa hoa hồng" của Chi Pu khiến cư dân mạng càng củng cố thêm niềm tin: "Nhất định phải sinh một cô con gái."

Từ trước đến nay tư tưởng của hội chị em luôn luôn muốn sinh một cô con gái khi lấy chồng. Không nói về các tư tưởng sâu sa như nối dõi hay gì gì đó, chị em chỉ thích có một “cô bạn nhỏ” cùng nhau làm đẹp, diện đồ đôi. Nghĩ đến thôi là nhiều người đã bất giác mỉm cười. Đã thế trên mạng xã hội mấy ngày qua thường xuyên xuất hiện những hình ảnh, clip các bé diện đồ tông xuyệt tông cùng mẹ hay hát vu vơ, thậm chí nhảy cover.
Mới đây, clip bé gái nhảy cover “Đóa hoa hồng” của Chi pu theo cách riêng của mình xuất hiện trên một diễn đàn đông viên. Clip khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

 

Trong clip dài hơn 1 phút, bé gái gần 2 tuổi nhún nhảy, tay múa máy theo điệu nhạc “Đóa hoa hồng”. Đáng chú ý cô bé diện trang phục gần giống với Chi Pu trong clip gốc, cũng quần tụt váy cũng tóc ngắn.
Sự đáng yêu của cô bé đến cả Chi Pu cũng phải thốt lên: “Đáng yêu! Kiếm cái váy tụt đâu ra vậy trời”.
Fan nhí cũng quần tụt váy giống Chi Pu. 
Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đặc biệt chị em phụ nữ “đứng ngồi không yên”, ai cũng không mong muốn mình sẽ sinh một cô con gái trong tương lai.
“Bé đáng yêu quá, đứng còn chưa vững đã nhảy nhót rồi! Vậy bố mẹ chắc cười ngất cả ngày mất thôi!”, tài khoản Y.L viết.
“Trước 365 Band có nhiều fan nhí nhờ bài Bống Bống Bang Bang giờ nhờ Đóa Hoa Hồng, Chi Pu có thêm rất nhiều fan nhí. Nhìn quả quần tụt váy của bé mà cười đau quai hàm, chắc mẹ mang áo sơ mi ra buộc vào đây mà!”, tài khoản B.T.M.H hài hước bình luận.
“Chắc chắn sau này lấy chồng phải có con gái, dù thuộc “team đẻ thuê” cũng được”, một cô gái nhận định.
Hiện clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)