Phản cảm nhóm thiếu nữ lấy báo che thân chụp ảnh kỷ yếu

Google News

Lấy báo che thân để chụp ảnh kỷ yếu nhóm thiếu nữ dưới đây đang bị người dùng mạng chỉ trích gay gắt.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước loạt ảnh kỷ yếu của nhóm nữ sinh khoa Tiếng Anh Thương mại thuộc đại học Nông nghiệp Sơn Tây (Trung Quốc).
Phan cam nhom thieu nu lay bao che than chup anh ky yeu
Nhóm nữ sinh lấy báo che thân chụp ảnh bị chỉ trích thậm tệ. 
Theo đó, trong ảnh có thể thấy các nữ sinh đã tỏ ra cực chịu chơi khi quyết định khỏa thân, lấy báo che lại những phần nhạy cảm trên cơ thể. Các cô nàng thoải mái tạo dáng trước bục giảng.
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh kỷ yếu phản cảm của nhóm nữ sinh này đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng đa phần đều tỏ ra ngán ngẩm, thậm chí cho rằng những nữ sinh mặc như vậy là chưa phù hợp. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho nhóm nữ sinh này là dám thực hiện ý tưởng táo bạo.
Một số khác bình luận rằng những cô gái này chụp ảnh quá phản cảm, phong cách không phù hợp với hình tượng nữ sinh ở giảng đường.
Nhóm nữ sinh này sau đó cũng đã lên tiếng giải thích rằng muốn chụp những bức ảnh thể hiện sự gắn bó, thân thiết giữa những người bạn học với nhau lâu năm. Mặc dù vậy, người xem cũng không có cảm tình với tác phẩm của họ.
Trước đó, vào tháng 6/2015 một nhóm sinh viên đại học Sơn Đông, Trung Quốc cũng dùng những tấm ruy băng cuốn quanh người để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu.
Phan cam nhom thieu nu lay bao che than chup anh ky yeu-Hinh-2
 

Phan cam nhom thieu nu lay bao che than chup anh ky yeu-Hinh-3
 

Mặc dù nhóm sinh viên đã giải thích lý do thực hiện bộ ảnh kỷ yếu, thế nhưng những hình ảnh này khi được chia sẻ trên mạng xã hội vẫn gặp phải những phản ứng gay gắt, chỉ trích của cộng đồng mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)