Ông chủ U40 còn trong trắng được ghép đôi cùng bà mẹ 2 con

Google News

Liệu hai mảnh ghép trái ngược có cho nhau cơ hội tiến xa hơn khi được mai mối online?

Ông mai hẹn hò tập mới nhất cùng Quyền Linh gặp gỡ cặp đôi làm việc ở TP.HCM là Tuyết Xinh (40 tuổi, Buôn Ma Thuật) – giáo viên dạy Hóa cấp 3 và Đình Đức (43 tuổi, Hà Tĩnh) – chủ gara ô tô.

Tuyết Xinh là người hòa đồng, nhiệt tình, vui tính, làm việc nhanh ngọn và yêu thích trẻ con; cô có điểm yếu hơi nóng nảy, thẳng thắn.

“Em chia tay ông xã cách đây 5-6 năm. Cả hai sống với nhau được 6-7 năm và có hai cháu - cháu lớn 14 tuổi, cháu bé 13 tuổi. Hiện một cháu đang sống với bố ở Hà Nội, một cháu đang sống với em. Vì tránh dịch nên em về Buôn Ma Thuật cùng con được 2 tháng rồi”, cô giáo chia sẻ về tình trường.

Đình Đức có điểm mạnh vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình; điểm yếu hơi ít nói.

“Em trải qua ba mối tình nhưng vẫn còn trong trắng. Mối tình dài nhất được 2 năm, chia tay cách đây 6 năm. Bây giờ em không thiếu gì hết, chỉ thiếu vợ thôi”, người đàn ông U40 tâm sự khiến ai cũng bất ngờ.

Tham gia chương trình, bà mẹ hai con mong muốn tìm người đàn ông có công việc ổn định, chững chạc, ngoại hình cân đối, tính tình vui vẻ, thoải mái. Ông chủ gara yêu cầu bạn gái ngoại hình dễ nhìn, đừng nói nhiều với hay ghen là được.

Kết nối và gặp gỡ, đàng gái cảm nhận người đàn ông đối diện có vẻ phong trần sương gió và có mái tóc rất ấn tượng. Đàng trai có cảm tình với cô giáo dễ thương.

Cùng nhau trò chuyện, cặp đôi thẳng thắn chia sẻ về thói quen xấu mà bản thân bỏ được. Ông chủ “còn trong trắng” đã bỏ đi thói quen dậy trễ để dậy sớm hơn, còn bà mẹ hai con kiềm chế được các cuộc vui bạn bè rủ.

Trước khi đưa ra quyết định, bà mẹ hai con chia sẻ mong muốn rằng: “Hiện tại em ở TP.HCM cùng gia đình cô chú, em đi đâu thì con em theo đó. Đi làm về chủ yếu em kèm con học. Bây giờ con cái càng ngày càng lớn, đến lúc nào đó thì con cũng xa mình, em cần một người đàn ông để tiếp tục đi hết cuộc đời còn lại. Em đã sẵn sàng nhưng người đàn ông đó phải hợp với em, biết chia sẻ, quan tâm. Đến tuổi này em thiên về tình cảm hơn. Nếu anh tốt với em thì em tốt lại nhiều hơn nữa”.

Kết thúc cuộc hẹn, hai mảnh ghép trái ngược đã không trao trái tim hẹn hò nhưng vẫn muốn cho nhau cơ hội làm bạn.

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)