Olympic Việt Nam thiệt quân trước trận bán kết

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận bán kết với Hàn Quốc, Olympic Việt Nam chịu thiệt thòi lớn về mặt lực lượng khi Đoàn Văn Hậu bị treo giò vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng, đây cũng là tin chính trong bản tin Asiad 2018 ngày 29/8.

- Olympic Việt Nam thiệt quân trước bán kết: Do đã nhận 2 thẻ vàng ở vòng 16 đội và tứ kết, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể tham gia trận bán kết Asiad 2018 với Hàn Quốc vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng và HLV Park Hang Seo đã tính toán phương án thay thế hậu vệ cánh trái này.
Olympic Viet Nam thiet quan truoc tran ban ket
 
Bị báo Hàn Quốc soi mói, Olympic Việt Nam đóng cửa luyện công: Chiều ngày 28/8, sau khi giành chiến thắng trước Syria để có vé vào vòng bán kết Asiad 18, HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã bước vào tập luyện. Nhưng khi bị báo chí Hàn Quốc soi mói, HLV trường Olympic Việt Nam đã yêu cầu được tập kín cùng các học trò để giấu bài.
- Bị nói xử ép quá nhiều, lãnh đạo thể thao Indonesia nói gì?: Bộ trưởng Thanh niên & Thể thao Indonesia - ông Imam Nahrawi đã lên tiếng hứa sẽ làm rõ vấn nạn trọng tài bị tố xử ép tại Asiad 18 sau khi nhận chỉ đạo từ Tổng thống Joko Widodo.
- HLV Hàn Quốc tự tin đánh bại Olympic Việt Nam: Nhà cầm quân Kim Hak-bum của đội Olympic Hàn Quốc phát biểu đầy tự tin trong buổi tập trước trận bán kết gặp Olympic Việt Nam tại Asiad rằng ông cùng các học trò sẽ đánh bại HLV Park Hang Seo và hiện tượng mang tên Việt Nam.
- HCV nhảy xa Asiad nói gì khi mang thành tích về cho đoàn TTVN?: Một ngày sau tấm HCV lịch sử tại Asiad 18, VĐV Bùi Thị Thu Thảo đã chia sẻ rằng tôi vẫn không thể tin đã giành được tấm HCV. Trước giải đấu, tôi luôn mơ rằng có thành tích này. Hôm nay, khi đã có được nó, tôi vẫn không thể nào tin được.
Olympic Viet Nam thiet quan truoc tran ban ket-Hinh-2
 
- Đội tuyển LMHT Việt Nam dừng chân ở vòng bảng Asiad 18: Lọt vào bảng đấu cùng 2 "ông lớn" Hàn Quốc và Trung Quốc, đội tuyển Liên minh Huyền thoại Việt Nam không thể làm nên bất ngờ và phải chia tay Asiad từ vòng bảng với hiệu số 2-4.
- Bóng chuyền nữ Việt Nam lách qua khe cửa hẹp vào tứ kết Asiad: Chiến thắng ngược dòng ấn tượng trước Kazakhstan, cùng với việc Đài Loan (Trung Quốc) nhận thất bại trước Hàn Quốc đã giúp cho các cô gái Việt Nam lọt vào tứ kết môn bóng chuyền nữ.
Olympic Việt Nam nhận thưởng nóng ngay sau trận tứ kết: Sau kỳ tích vào bán kết giải đấu lớn nhất khu vực của Olympic Việt Nam, một Mạnh Thường Quân đã trao tận tay HLV Park Hang-seo 25.000 USD để cổ vũ tinh thần các cầu thủ.
Olympic Viet Nam thiet quan truoc tran ban ket-Hinh-3
 
- Cơn mưa tiền thưởng chưa dừng lại với Olympic Việt Nam: Sau khi có 2,2 tỷ ở vòng 16 đội, Olympic Việt Nam nhận thêm 2 tỷ tiền thưởng nữa từ các nhà tài trợ với chiến thắng trước Syria để có mặt tại bán kết Asiad 2018.
- Bùi Thị Thu Thảo nhận nửa tỷ với chiếc HCV Asiad 2018: Sau khi đem về tấm huy chương vàng lịch sử cho điền kinh Việt Nam tại ASIAD 2018, VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo đã được thưởng gần nửa tỷ đồng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)