Nuôi dưỡng ước mơ dancer của hotgirl 17 tuổi

Google News

Trương Thanh Thảo không chỉ nổi bật với vẻ ngoài xinh xắn mà còn là cô nữ sinh đa tài. Chỉ mới 17 tuổi cô bạn đã trở thành mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và không ngừng nuôi dưỡng đam mê nhảy của mình.

Trương Thanh Thảo hay còn gọi là Bánh, hiện là học sinh trường THPT Vũ Ngọc Phan (Hải Dương). Không chỉ có thành tích học tập tốt mà Thảo còn có năng khiếu nghệ thuật, tích cực tham gia các hoặt động ngoại khóa.
Hotgirl 17 tuổi có thời gian biểu hết sức khoa học, ngoài một nửa thời gian cho việc học tập thì cô bạn dành buổi chiều để tập nhảy và buổi tối để tự học và làm những việc yêu thích.
Nuoi duong uoc mo dancer cua hotgirl 17 tuoi
Nuoi duong uoc mo dancer cua hotgirl 17 tuoi-Hinh-2
Nuoi duong uoc mo dancer cua hotgirl 17 tuoi-Hinh-3
Sớm bén duyên với nhảy hiphop, Thanh Thảo từng trình diễn trong những show nhảy lớn đường phố và đạt giải Nhì cuộc thi nhảy Freestyle tại Hà Nội. Chia sẻ về cơ duyên của cô bạn đến với bộ môn nghệ thuật này: “Trong một lần mình được xem show diễn của các anh chị dancer, mình đã cảm thấy được truyền lửa. Nhận thấy bản thân cũng có khả năng, mình đã quyết tâm thử sức. Tính đến hiện tại mình đã theo đuổi được 4 năm rồi”.
Là một người kỷ luật, bản thân Thanh Thảo luôn cố gắng làm tốt từng từng công việc được giao mà không để chúng ảnh hưởng đến việc học. Thảo tâm sự: “Mình nghĩ giới trẻ hiện nay nên học tập nhiều hơn, nên tự lập sớm thay vì dựa dẫm vào bố mẹ quá nhiều. Vì đó cũng là một phần kinh nghiệm cho sau này ra đời. Và đặc biệt phải có được tấm lòng nhân hậu, quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh. Cuối cùng là cùng nhau đoàn kết cố gắng xây dựng lên cộng đồng người trẻ tốt đẹp lành mạnh”.
Nuoi duong uoc mo dancer cua hotgirl 17 tuoi-Hinh-4
Nuoi duong uoc mo dancer cua hotgirl 17 tuoi-Hinh-5
Nuoi duong uoc mo dancer cua hotgirl 17 tuoi-Hinh-6
Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính mà nhờ đó những bức hình Thanh Thảo đăng tải trên các nhóm xã hội luôn nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình luận. Nhưng không vì thế mà mỗi lần xuất hiện của cô nàng đều qua loa. Nữ sinh Hải dương coi đó là động lực để bản thân cố gắng hơn mỗi ngày: “Được mọi người biết đến nhiều thì bản thân mình rất vui nhưng một phần cũng buồn vì thêm vì đây cũng chính là áp lực. Con đường đến thành công không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng nên dù vậy mình sẽ sớm làm quen dần với điều đó. Chỉ cần tin vào chính mình là sẽ vượt qua được.”
Có những lúc thất bại, nản chí trong việc tập luyện mặc dù chặng đường còn rất xa xôi nhưng Thanh Thảo vẫn không bỏ cuộc và đứng dậy tiếp tục những đam mê của mình. Đôi khi nhận được những định kiến không hay nhưng cô bạn luôn lạc quan và tiếp tục theo đuổi đam mê của bản thân. Một câu nói mà Thanh Thảo muốn nhắn gửi tới mọi người rằng: “Đừng cúi đầu vương miện sẽ rơi” - mặc kệ những lời chê bai trách móc, hãy tiếp tục thực hiện đam mê của mình.
Nuoi duong uoc mo dancer cua hotgirl 17 tuoi-Hinh-7
Nuoi duong uoc mo dancer cua hotgirl 17 tuoi-Hinh-8
Nuoi duong uoc mo dancer cua hotgirl 17 tuoi-Hinh-9
May mắn rằng gia đình luôn ở bên ủng hộ và động viên Thanh Thảo trên mỗi bước đi mới. Cô bạn tâm sự việc làm thêm mẫu ảnh và quảng cáo sản phẩm đã giúp cho Thảo học tập thêm rất nhiều kĩ năng và quen thêm nhiều bạn mới. Qua mỗi lần như vậy lại giúp cô bạn cởi mở hơn và hiểu hơn về bản thân cũng như về công việc mơ ước và con đường mình đi.
Xa hơn, Thanh Thảo có nguyện vọng thi đỗ vào trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và tiếp tục hành trình nuôi dưỡng ước mơ của mình.
Nuoi duong uoc mo dancer cua hotgirl 17 tuoi-Hinh-10
Theo Nguyễn Huế/Sinh Viên Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)