Nữ tiếp viên hàng không và cách “đồng hành cùng con như một người bạn“

Google News

Nhan sắc cũng những suy nghĩ vô cùng hiện đại của người phụ nữ này sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và đáng để học hỏi.

Cùng cậu con trai xuất hiện trong tập 6 của chương trình "Người ấy là ai", cô Kiều Anh khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với nhan sắc và sự trẻ trung của mình. Không chỉ vậy nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ phong cách cũng như những suy nghĩ vô cùng hiện đại của cô mà không tiếc những lời khen như:
"Thực sự nhìn chị cực trẻ và cách giáo dục con cái của chị làm em ngưỡng mộ. Giờ chúng ta chỉ là bạn của con cái nhưng cũng cần gia phong, chị dung hoà được hai điều đó tuyệt vời quá"
"Mẹ vừa đẹp, vừa giỏi"
"Mẹ trẻ quá không ngờ làm mẹ con".
Nu tiep vien hang khong va cach “dong hanh cung con nhu mot nguoi ban“
Hai mẹ con khiến khán giả vô cùng bất ngờ trong chương trình Người ấy là ai tập 6. 
Khi bạn làm đẹp cho chính mình, cũng là đang gìn giữ hạnh phúc gia đình và giúp sự nghiệp của mình thêm thuận lợi
Xuất hiện cùng cậu con trai ở phần lộ diện cùng cậu con trai trong tập 6 Người ấy là ai, cô Kiều Anh được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc và thần thái vô cùng tự tin. Cô sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng, mái tóc dài đen. Đặc biệt gương mặt không có dấu hiệu tuổi tác của một phụ nữ U50 cùng phong cách ăn mặc hiện đại khiến rất nhiều người mê đắm. 
Khi gặp và trò chuyện cùng cô thì biết được cô hiện còn đang làm tiếp viên trưởng của hãng hàng không quốc gia VietNam Airlines lại khiến nhiều người khâm phục hơn. Được hỏi về lý do xuất hiện cùng cậu con trai trên chương trình thì cô chia sẻ: "Cũng tình cờ mình xuất hiện cùng con trai thôi khi Quân có ngỏ ý muốn cô tham gia cùng nên cô đồng ý. Cô thì hay đồng hành với con lắm, đây cũng là lần đầu tiên bạn ấy xuất hiện trên sân khấu nên cô cũng muốn xuất hiện cùng để bạn thêm tự tin."
Sau chương trình nhận được nhiều lời khen của khán giả về nhan sắc của mình cô Kiều Anh cho biết bản thân thực sự hạnh phúc, ấm áp khi được mọi người quan tâm đến như vậy. Cô chia sẻ: "Mình cũng không bí quyết gì cả, mình chỉ đơn giản luôn giữ cho cuộc sống luôn vui vẻ, thoải mái. Bản thân luôn vui vẻ thì thần thái lúc nào cũng tươi trẻ thôi. Khi bạn làm đẹp cho chính mình, cũng là đang gìn giữ hạnh phúc gia đình và giúp sự nghiệp của mình thêm thuận lợi."
Nu tiep vien hang khong va cach “dong hanh cung con nhu mot nguoi ban“-Hinh-2
 
Lịch trình bay dày đặc như vậy thì làm sao để có thể cân bằng giữa công việc, gia đình và cuộc sống cá nhân?
Cô Kiều Anh cho biết bản thân làm tiếp viên hàng không đã được gần 30 năm. Cô chia sẻ chuyên ngành mà cô học là sư phạm nhưng có duyên với nghề tiếp viên nên làm từ ngày ra trường đến nay. Nghề nghiệp cũng cho cô nhiều thứ như được đi hầu hết các nước trên thế giới, được tiếp xúc học hỏi, gặp gỡ với nhiều người nhưng cũng vô cùng bận rộn, thời gian để dành cho gia đình cũng ít hơn.
Thần thái cùng vóc dáng vô cùng tự tin khiến nhiều người dành cho cô sự ngưỡng mộ.
"Thực sự là rất may mắn khi được gia đình thông cảm, nghề tiếp viên hàng không là một nghề đặc thù, giờ giấc thì không cố định, có thể là dậy rất sớm và về rất muộn nên khá là khó để sắp xếp, quán xuyến công việc gia đình. Nhưng khi được nghỉ thì mình hầu hết thời gian cho gia đình, cố gắng nấu những bữa cơm ngon, 1 năm cả gia đình đi du lịch ít nhất 1 lần, dành thời gian tâm sự với các thành viên trong gia đình".
Nu tiep vien hang khong va cach “dong hanh cung con nhu mot nguoi ban“-Hinh-3
Cô Kiều Anh và cậu con trai Quân Shi. 
Trên chương trình Người ấy là ai khi nêu quan điểm làm bạn được với con, cô Kiều Anh cũng nhận được nhiều sự ủng hộ và nhiều người thắc mắc không biết có bí quyết gì không, cô chia sẻ: "Bây giờ các bạn trẻ tiếp xúc với Internet nên việc dạy các bạn ấy cũng phải vô cùng khéo léo. Các bạn được thể hiện mong muốn của mình, thích được cha mẹ lắng nghe nguyện vọng. Từ đầu, mình đã chọn cách làm bạn với con, luôn là người để con cái tìm đến để tâm sự. Với cô nghĩ rằng các bạn phải làm những gì mình thích bởi các bạn sẽ sống cuộc đời của các bạn ấy và mình sẽ đứng đằng sau hỗ trợ các bạn ấy thôi".
Suy nghĩ tích cực là điều đầu tiên mà một người phụ nữ hiện đại nên trang bị cho bản thân
Đối với cô Kiều Anh một người phụ nữ hiện đại là một người luôn suy nghĩ tích cực, biết yêu thương bản thân, xây dựng sự nghiệp của bản thân mình và chăm lo cho gia đình. Là một người có thể luôn chủ động về mọi thứ.
Khi được hỏi về một hình mẫu mà bản thân đang hướng tới, cô cho biết: "Bản thân cô không xây dựng cho mình cái hình mẫu gì cả. Là người phụ nữ mình cần thể hiện sự yêu thương với những người xung quanh. Yêu thương chân thành sẽ là chìa khoá giúp chúng ta có thể giải quyết vấn đề, làm cho bản thân và người xung quanh trở nên tốt hơn."
Đặc biệt, cô cũng cho biết việc phụ nữ độc lập, làm chủ cuộc sống cũng vô cùng quan trọng: "Người phụ nữ có việc làm, khi làm chủ cuộc sống và tài chính của mình thì có thể làm điều mình thích. Mình có thể tự đưa ra quyết định những cái cần thiết cho cuộc sống của mình. Mình là người phụ nữ chủ động tài chính và cuộc sống, đây cũng là một cách yêu bản thân".
Cô tâm sự: "Nhiều người nhìn cô lúc nào cũng vui vẻ tích cực nhưng thực chất cô cũng gặp nhiều chuyện buồn biến cố trong cuộc sống lắm nhưng cũng phải cố gắng vượt qua. Và cách để vượt qua là luôn nghĩ tích cực đó là nền tảng cơ bản để mình nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhìn vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống để cuộc sống luôn chủ động, không bị buồn chán và nản lòng."
Phụ nữ hiện đại ngày nay không còn bị bó hẹp vào một khuôn khổ nhất định nào nữa. Mỗi người đều tự do chọn một phong cách sống của riêng mình nhưng cái cốt lõi đều mong muốn bản thân và những người mình yêu thương trở nên tốt đẹp hơn.
Theo HTP/phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)