Nữ streamer Đài Loan gây chú ý khi đi bán dạo trên phố

Google News

Đeo giỏ hoa mộc lan đi bán rong trên phố, Nie Xiaoqian thu hút sự quan tâm của nhiều người đi đường nhờ vẻ ngoài nổi bật.

Tại trang cá nhân, Nie Xiaoqian, streamer tại Đài Loan (Trung Quốc), thừa nhận mình là nhân vật chính trong loạt ảnh "cô gái bán hoa dạo" lan truyền trên mạng xã hội, theo Chinatimes.
"Thực ra doanh số bán hàng hôm đó không được tốt lắm. Bước vào dòng xe, tôi cúi gập người mời chào nhưng phần lớn chỉ có những cái nhìn lạnh lùng, né tránh đáp lại", cô viết.
Nu streamer Dai Loan gay chu y khi di ban dao tren pho
 

Nu streamer Dai Loan gay chu y khi di ban dao tren pho-Hinh-2
 Loạt ảnh Nie bán hoa dạo trên phố nhận được nhiều sự quan tâm.
Trước đó, vào ngày 31/3, hình ảnh Nie đeo giỏ hoa mộc lan bán cho các tài xế trên đường phố được ghi lại và lan truyền. Cô gây tò mò vì đeo khẩu trang, không lộ mặt. Nie được nhiều người khen ngợi có thân hình gợi cảm.
Những bức ảnh này dấy lên nhiều tranh luận.
Nhiều người để ý cô kẹp micro trên áo nên phỏng đoán nữ streamer đang quay video hoặc đơn giản đó chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi, câu like bởi Nie không phải là cái tên nổi bật trong làng streamer.
Nu streamer Dai Loan gay chu y khi di ban dao tren pho-Hinh-3
 

Nu streamer Dai Loan gay chu y khi di ban dao tren pho-Hinh-4
 Nie được khen có vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh xắn.
Trong khi đó, tờ Sanook (Thái Lan) đưa tin cô tình cờ đi ngang qua hai cụ già bán hoa mộc lan dạo giữa trời nắng nên nảy ra ý tưởng giúp đỡ. Tuy nhiên, Nie chưa xác nhận thông tin nào là chính xác.
Theo Apple Daily, Nie Xiaoqian (25 tuổi, nickname Sherry) là nữ streamer sống tại Đài Bắc. Với chiều cao 1,69 m, cân nặng 48 kg, cô theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành.
Nie thường livestream chơi Liên Minh Huyền Thoại, PUBG và trò chuyện với người theo dõi. Ngoài streamer, Nie còn làm mẫu ảnh, tham gia nhiều sự kiện về game.
Trang Facebook của cô có hơn 120.000 theo dõi trong khi Instagram là 47.000. Sau khi loạt ảnh bán hoa dạo lan truyền trên mạng, lượng người theo dõi Nie tăng lên đáng kể.
Theo Mai An/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)