Nữ sinh quê Hưng Yên được tuyển thẳng vào trường Đại học Thủy lợi

Google News

Đỗ Thị Cẩm Ly là tân sinh viên lớp 63QT3, ngành Quản trị kinh doanh, Khoa Kinh tế và Quản lý Trường Đại học Thủy lợi. Sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên trong một gia đình có nền móng về nông nghiệp.

Bản thân là một cô gái năng động, nên ngay khi còn là học sinh THPT Ly đã tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khoá, cũng như những cuộc thi. Đặc biệt, Cẩm Ly là cô gái duy nhất của ngôi Trường cấp 3 Nguyễn Công Hoan (tỉnh Hưng Yên) tham gia cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh THPT. Và may mắn Ly đã đạt giải trong cuộc thi, đây cũng chính là bước đệm giúp Cẩm Ly được tuyển thẳng vào Trường Đại học Thủy lợi.
Chia sẻ về học tập, nữ sinh cho biết, là một người trẻ, mình luôn mong muốn tìm hiểu và khám phá những điều mới lạ để trau dồi vốn kiến thức, đặt ra những mục tiêu lớn cho bản thân để không bị bỏ lại phía sau. Ngay từ khi nhập học các tân sinh viên đã được giới thiệu đến những câu lạc bộ phù hợp với sở thích, cũng như là năng khiếu của mình. Được mọi người giúp đỡ và đưa ra kinh nghiệm rất nhiều nên mình đã lựa chọn được câu lạc bộ thích hợp với tính cách của mình, đó là Câu lạc bộ truyền thông.
Nu sinh que Hung Yen duoc tuyen thang vao truong Dai hoc Thuy loi
 
Tân sinh viên khóa 63 ngành Quản trị kinh doanh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ học tập được nhiều điều bổ ích giúp mình hoàn thiện bản thân, có thêm nhiều kỹ năng và trở thành sinh viên ưu tú tại ngôi trường giàu truyền thống này. Mình hiểu rõ Thuỷ lợi góp phần quan trọng trong phát triển nông nghiệp. Chính vì vậy cô nàng này đã tự định hướng cho bản thân để có thể phát triển theo định hướng gia đình cũng như là sở thích của mình.
Ly chia sẻ, sau khi biết mình được tuyển thẳng vào trường Ly đã rất vui mừng vì sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Mình sẽ cố gắng học tập và tham gia hoạt động ở trường một cách tốt nhất.
Theo Tú Chân/Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)