Nam sinh đam mê âm nhạc nhưng lại theo đuổi học ngành kỹ thuật

Google News

Triệu Minh Nhật đến từ Hà Nội, một chàng trai đam mê âm nhạc và ca hát đã lựa chọn ngành Kỹ thuật Công trình thủy – Khoa Công trình, Trường Đại học Thủy lợi làm bến đỗ nối dài ước mơ tại giảng đường Đại học.

Trúng tuyển vào Trường Đại học Thủy lợi theo diện xét kết quả học tập THPT, Triệu Minh Nhật cho biết: “Mình thích hát nhưng không chọn thi vào Nhạc viện hay trường Nghệ thuật quân đội mà chọn ngành Kỹ thuật Công trình thủy của Trường Đại học Thủy lợi với hy vọng khẳng định cho mọi người thấy kỹ thuật không hề khô khan mà đó cũng là môi trường phù hợp để em thể hiện đam mê. Mình cũng tin rằng ngành Kỹ thuật Công trình thủy sẽ luôn chiếm vị thế nhất định trong xã hội và mình hoàn toàn có thể tìm kiếm được việc làm phù hợp trong tương lai”. Nhật cũng bật mí về việc chọn ngành, chọn trường của mình được định hướng rõ ràng từ phía gia đình.
Nam sinh dam me am nhac nhung lai theo duoi hoc nganh ky thuat
Nam sinh dam me am nhac nhung lai theo duoi hoc nganh ky thuat-Hinh-2

Chia sẻ về sở thích cá nhân, với Nhật ca hát là đam mê từ nhỏ, dù gia đình không ai theo nghệ thuật. Khi còn là học sinh THPT, Nhật từng là thành viên tích cực trong câu lạc bộ của Trường, cũng từng hát tại các phòng trà và tham gia casting chương trình Hòa ca của Đài truyền hình Việt Nam.

Nam sinh dam me am nhac nhung lai theo duoi hoc nganh ky thuat-Hinh-3
Nam sinh dam me am nhac nhung lai theo duoi hoc nganh ky thuat-Hinh-4

Chàng trai 2K3 - Minh Nhật cũng bày tỏ sau khi nhập học tại Trường Đại học Thủy lợi sẽ sớm đăng ký vào làm thành viên của đội văn nghệ hoặc đội sinh viên tình nguyện của Nhà trường…

Nam sinh dam me am nhac nhung lai theo duoi hoc nganh ky thuat-Hinh-5

“Mình nghĩ học đại học hay học cấp 3 đều có áp lực riêng và cấp 3 mình cân bằng được thì khi lên đại học cũng sẽ làm tốt cả việc học và việc tham gia hoạt động phong trào”.

Nam sinh dam me am nhac nhung lai theo duoi hoc nganh ky thuat-Hinh-6
Nam sinh dam me am nhac nhung lai theo duoi hoc nganh ky thuat-Hinh-7

Mong rằng những đam mê của Nhật sẽ tiếp tục được nối dài trên giảng đường đại học, Trường Đại học Thủy lợi sẽ là nơi ghi dấu ấn tươi đẹp cho những năm tháng thanh xuân của cậu bạn này.

Theo Tú Chân/ SVVN

>> xem thêm

Bình luận(0)