Nữ sinh khoa Điều dưỡng đam mê nghệ thuật, sở hữu nhiều bản cover

Google News

Mặc dù học điều dưỡng nhưng lại có niềm đam mê với nghệ thuật. Mai Vy được biết đến là chủ nhân của nhiều bản cover triệu view. Bên cạnh đó, cô bạn cũng đặc biệt nhận được sự chú ý khi lần lượt là nữ chính trong 2 MV của KICM.

Hồ Mai Vy hay còn có biệt danh là Nomi (2002), hiện đang là sinh viên khoa Điều dưỡng, trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đặc biệt nhận được sự chú ý khi là người con gái khiến KICM phải “thất tình” trong MV Ai mang em đi. Sở hữu gương mặt sáng, cùng nụ cười dễ thương. Một lần nữa, Mai Vy đã khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ, khi là chủ nhân của nhiều ca khúc cover triệu view. Với giọng hát vô cùng cuốn hút, Mai Vy đã khiến nhiều cư dân mạng phải “đổ xô” đi tìm kiếm.
Nu sinh khoa Dieu duong dam me nghe thuat, so huu nhieu ban cover
Hồ Mai Vy hay còn có biệt danh là Nomi (2002). 
Mặc dù đang theo học ngành Điều dưỡng nhưng Mai Vy lại có sở thích và đam mê gắn liền với nghệ thuật. Với ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và được phát triển hơn về mọi phương diện. Hiện, Mai Vy cũng đang hoạt động tích cực trong các lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất và hoạt động quảng cáo.
Nu sinh khoa Dieu duong dam me nghe thuat, so huu nhieu ban cover-Hinh-2
 

Nu sinh khoa Dieu duong dam me nghe thuat, so huu nhieu ban cover-Hinh-3
 
Dù mới chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật được 2 năm trở lại đây, nhưng Mai Vy nhận được rất nhiều sự ủng hộ, yêu mến đến từ khán giả và cộng đồng mạng. Cũng như các hiệu ứng tương tác tích cực từ mạng xã hội như các Fanpage, Tiktok hay Youtube. Với giọng hát tình cảm, cuốn hút, cô bạn đã sở hữu trong tay nhiều bản cover triệu view như: Hẹn yêu, Em làm gì sai,... Ngoài ra, Mai Vy cũng là nữ chính trong 2 MV Ai mang em đi và Từ khi anh ghé qua của ca sĩ KICM.
Nu sinh khoa Dieu duong dam me nghe thuat, so huu nhieu ban cover-Hinh-4
 

Nu sinh khoa Dieu duong dam me nghe thuat, so huu nhieu ban cover-Hinh-5
 
Từ nhỏ, trong Vy luôn mang một tình yêu với âm nhạc. Dù không được xuất phát từ chuyên nghiệp nhưng bản thân Mai Vy luôn cố gắng tìm cho mình một cơ hội để phát triển và chinh phục đam mê. Đến khi được bén duyên với nghệ thuật, từ một người thiếu kinh nghiệm, không có chuyên môn cô bạn đã nỗ lực không ngừng nghỉ để rèn luyện thanh nhạc cũng như học hỏi kỹ năng chuyên môn, hoàn thiện bản thân. Mỗi khi đưa ra một sản phẩm, bất kể dù là khen hay chê, bản thân Vy đều đọc và lắng nghe không sót một bình luận, góp ý nào từ phía khán giả, tiếp nhận và đúc rút kinh nghiệm, hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa. Cô bạn cũng hy vọng sẽ được khán giả đón nhận với nhiều màu sắc, chứ không phải chỉ là một “cô bé hát cover”.
Nu sinh khoa Dieu duong dam me nghe thuat, so huu nhieu ban cover-Hinh-6
 

Nu sinh khoa Dieu duong dam me nghe thuat, so huu nhieu ban cover-Hinh-7
 
Bên cạnh sự yêu mến, Mai Vy cũng từng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, cũng như các phản ứng tiêu cực. Cô bạn bộc bạch: “Khi mới bước chân vào công việc mà bản thân yêu thích, mình luôn nghĩ mọi thứ đều màu hồng. Cho đến khi mình nhận ra thế giới có màu hồng hay không thì phải tự bản thân mình tạo ra. Có người yêu thích thì cũng sẽ có người không thích. Mình luôn cảm thấy tự ti và muốn dừng lại, cho đến khi có cơ duyên được gặp anh KICM. Được tiếp xúc và làm việc cùng, mình thấy được sự cố gắng, nỗ lực từ anh, dù thời điểm đó anh cũng gặp rất nhiều biến cố trong công việc. Điều đó đã giúp mình nhìn nhận lại, học hỏi và nỗ lực hơn mỗi ngày. Ngoài ra, mình cũng cần cảm ơn những sự tiêu cực đó, vì nhờ vậy mình mới nhận ra bản thân mình chưa hoàn thiện ở đâu và khắc phục nó tốt hơn”.
Một câu nói yêu thích của Mai Vy: "Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được".
Nu sinh khoa Dieu duong dam me nghe thuat, so huu nhieu ban cover-Hinh-8
 

Theo Thảo Trần/Sinh viên Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)