Nữ sinh giành ngôi á quân Chinh phục lột xác sau 3 năm

Google News

Cô gái có vẻ ngoài ngây thơ ngày nào giờ đây ngày càng xinh đẹp, sắc sảo. Uyển My sở hữu gương mặt xinh đẹp và phong cách trẻ trung, hiện đại.

Nu sinh gianh ngoi a quan Chinh phuc lot xac sau 3 nam

Uyển My trên sóng "Chinh Phục"

Đinh Nguyễn Uyển My (trường THPT Nho Quan A, Ninh Bình) là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi “Chinh phục 2017" (Cuộc thi hai quán quân Olympia Hồ Đắc Thanh Chương và Phan Đăng Nhật Minh từng tham gia). Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ ảnh “lột xác” của cô nàng sau 3 năm thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Năm 2017, Uyển My xuất hiện trên đấu trường Chinh Phục với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng. Khoảnh khắc cô nàng suy tư trước những câu hỏi từng được dân mạng chia sẻ rộng rãi với dòng caption khen ngợi: “Vẻ đẹp của tri thức là đây”.

Uyển My của hiện tại xinh đẹp và trưởng thành hơn rất nhiều, phong cách ăn mặc cũng cởi mở hơn. Trên Facebook cá nhân, loạt ảnh đời thường của Uyển My nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Nu sinh gianh ngoi a quan Chinh phuc lot xac sau 3 nam-Hinh-2

Nu sinh gianh ngoi a quan Chinh phuc lot xac sau 3 nam-Hinh-3

Cô nàng về nhì cuộc thi tuần

Với Uyển My, Chinh Phục là một kỷ niệm đáng nhớ của thời học sinh. Cô nàng tự đăng ký tham gia, phải trải qua 3 vòng: nộp hồ sơ, kiểm tra kiến thức, phỏng vấn trực tiếp… sau đó mới lọt vào cuộc thi tuần.

“Ở vòng thi tuần, mình phải thi đấu với 10 bạn đến từ khắp nơi trên cả nước, có bạn thi tuyển online, có bạn thi tuyển trực tiếp. Người về nhất tuần sẽ vào thẳng chung kết năm chứ không trải qua vòng thi tháng, quý như “Đường lên đỉnh Olympia”. Thật tiếc là năm đó, mình chỉ về nhì cuộc thi tuần”, Uyển My chia sẻ.

Ấn tượng đặc biệt nhất của Uyển My năm đó là được vào đài truyền hình quốc gia, trực tiếp nhìn thấy các biên tập viên trên chương trình thời sự tất bật ghi hình. “Khác với vẻ ngoài tự tin, tươi trẻ trên sóng truyền hình, ở ngoài trông họ khá mệt mỏi và ai cũng bận rộn, gấp gáp”, Uyển My nói.

Nu sinh gianh ngoi a quan Chinh phuc lot xac sau 3 nam-Hinh-4

Nu sinh gianh ngoi a quan Chinh phuc lot xac sau 3 nam-Hinh-5

Uyển My ngày càng xinh đẹp

Uyển My cũng học hỏi được rất nhiều thứ từ cuộc thi "Chinh phục", đó sự tài năng và bản lĩnh của các bạn cùng chơi, là sự chuyên nghiệp của ê kíp tổ chức chương trình. “Đi nhiều mới thấy mình chỉ là hạt cát trên sa mạc, phải cố gắng hơn nữa mới khẳng định được bản thân”, Uyển My chia sẻ.

Cô gái Ninh Bình có thành tích học tập tốt: suốt 11 năm đạt dành hiệu học sinh giỏi, từng đạt giải khuyến khích quốc gia Toán Violympic, xếp thứ 3 tổng điểm trong cuộc thi tuyển vào trường THPT… Tương lai gần nhất, cô nàng đặt mục tiêu hoàn thành tốt hai cuộc thi quan trọng là thi IELTS và xét tuyển đại học.

Nu sinh gianh ngoi a quan Chinh phuc lot xac sau 3 nam-Hinh-6

Uyển My sở hữu gương mặt khả ái

Nu sinh gianh ngoi a quan Chinh phuc lot xac sau 3 nam-Hinh-7

Gu thời trang trẻ trung, hợp tuổi

Nu sinh gianh ngoi a quan Chinh phuc lot xac sau 3 nam-Hinh-8

Cô nàng đang nỗ lực hết mình cho tương lai

Nu sinh gianh ngoi a quan Chinh phuc lot xac sau 3 nam-Hinh-9

Uyển My có mục tiêu đạt thành tích tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)