Nữ giảng viên nổi tiếng có mối quan hệ thế nào với mẹ chồng?

Google News

Chia sẻ mới đây của Âu Hà My phần nào hé lộ được mối quan hệ đặc biệt giữa cô với bố mẹ chồng.

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đặc biệt trước đó, Hà My từng có mối tình với cựu diễn viên Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tuy nhiên, cả hai chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018.

Nu giang vien noi tieng co moi quan he the nao voi me chong?

Hà My - Trọng Hưng trong ngày chung đôi.

Chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 cô công khai có người mới. Đó là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hiện tại, anh vừa làm đạo diễn kiêm lĩnh vực truyền thông.

Sau gần 1 năm hẹn hò, ngày 2/10/2019, Hà My - Trọng Hưng tổ chức đám cưới tại một khách sạn có tiếng ở Hà Nội. Mọi thông tin về lễ cưới của cặp đôi từng nhận được sự quan tâm cực lớn.

Nu giang vien noi tieng co moi quan he the nao voi me chong?-Hinh-2

Cuộc sống tràn ngập sự lãng mạn của nữ giảng viên.

Kể từ khi công khai yêu đương cho đến nay đã là vợ chồng, cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh vẫn luôn dành cho bà xã những điều tuyệt vời nhất. Về phần Hà My, cô khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên khoe được Trọng Hưng yêu chiều hết mực.

Không chỉ ông xã thương yêu, nữ giảng viên hot girl rất được lòng bố mẹ chồng. Điều này được chứng minh qua một chia sẻ ngắn mới đây của Hà My trên trang cá nhân.

Nu giang vien noi tieng co moi quan he the nao voi me chong?-Hinh-3

Hà My hé lộ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng.

Theo đó, đăng tải hình ảnh cùng mẹ chồng và ông xã - Hà My thổ lộ: "Quần áo made in mẹ chồng. Có ai thấy em với mẹ giống nhau không ạ? Vịt với chim là món tủ, mẹ bảo để dành cho 'con gái rượu' bảo sao cứ tròn quay ra.

Mang quà về tặng mẹ, mẹ mặc xong, con hỏi: 'Bố có thấy đẹp không ạ?' - Bố bảo: 'Mẹ con mặc gì trong mắt bố cũng đẹp hết'. Ôi hóa ra gen sến sẩm của chồng được thừa hưởng từ bố chồng đây. Trân trọng những phút giây bên gia đình và bố mẹ các bạn nhé".

Qua chia sẻ của Hà My có thể thấy cô và bố mẹ chồng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Mẹ Trọng Hưng coi cô như con ruột. Ngược lại, Hà My cũng yêu thương họ chẳng thua kém gì bố mẹ đẻ.

Nu giang vien noi tieng co moi quan he the nao voi me chong?-Hinh-4

Nữ giảng viên chụp ảnh cùng mẹ chồng.

Nu giang vien noi tieng co moi quan he the nao voi me chong?-Hinh-5

Cô giáo hot girl chia sẻ được mẹ chuẩn bị đồ ăn.

Chứng kiến cuộc sống hạnh phúc của Hà My, nhiều người bày tỏ vui thay. Trước đó, nói về ông xã - cô từng chia sẻ: "Người ta nói chỉ có lúc mới yêu mới vui, mới hạnh phúc, mà anh thì ngược lại. Mỗi ngày trôi qua lại yêu em nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn, độ chiều chuộng lại tăng dần lên.

Đàn ông thì nên làm nhiều hơn những lời đường mật, mà anh nhà thì lại được cả hai. 6 tháng với bao kỷ niệm, bao khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau, mặc ai nói gì, chỉ cần em cảm thấy hạnh phúc là được.

Cảm ơn anh luôn bên em, bảo vệ em, yêu thương em, bù đắp cho em thật nhiều, chiều quá nhiều lúc nhõng nhẽo và hơi hư. Sắp có với nhau những dự định thật tuyệt vời, cùng nhau vun đắp baby nhé".

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)