"Nữ chính" trơ mặt khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc

Google News

Bị bạn trai bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc, cô gái trong clip vẫn ngồi thản nhiên bấm điện thoại trong khi anh người yêu uất nghẹn liên tục hỏi "Tối qua vừa làm với anh sao giờ lại tiếp tục vào đây?".

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bắt tại trận cảnh người yêu mình vào nhà nghỉ với giám đốc nơi cô làm việc.
Trong khi anh người yêu vô cùng giận dữ, thậm chí gào thét vào mặt thì cô này vẫn dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra. Cô gái này thậm chí còn lấy điện thoại ra nghịch chứ không tỏ vẻ xấu hổ hay ăn năn.
Cô gái bị người yêu bắt tại trận khi vào nhà nghỉ với giám đốc sau giờ tan ca. 
Được biết, ban đầu chàng trai định dành điều bất ngờ cho người yêu nên ngồi trước cổng công ty chờ cô tan sở. Dù cô gái đã nhắn “Sẽ đi làm về lúc 8 giờ” nhưng anh chàng vẫn quyết tâm ngồi đợi. Không ngờ mới 7 giờ, chàng trai hốt hoảng thấy bạn gái mình ngồi sau xe giám đốc công ty rời đi.
Anh chàng lập tức đi theo, thậm chí kiên nhẫn ngồi chờ người yêu cùng vị giám đốc kia ăn uống tại quán ăn xong xuôi, sau đó đèo nhau vào thẳng… nhà nghỉ.
Khi bị chàng trai bắt tại trận trong nhà nghỉ, vị giám đốc kia nhanh chóng chạy ra cửa thang máy và liên mồm nói: "Em cứ bình tĩnh, anh mới vào đây thôi", sau đó xuống sảnh đi thẳng.
Còn lại người yêu trong phòng, chàng trai vô cùng giận dữ, liên tục hét vào mặt cô ta: "Hôm qua 2 cái chưa đủ à? Em còn đi cả giám đốc công ty nữa à? Em thật sự tuyệt vời. Anh chưa bao giờ dám nghĩ tới em sẽ phản bội anh".
Mặc cơn giận của người yêu đang sôi sục, “nữ chính” vẫn ngồi thản nhiên, lấy điện thoại ra bấm và coi như không có chuyện gì xảy ra.
Clip được đăng tải lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và phẫn nộ thay cho nam thanh niên. ''Khổ, cảm giác này đúng là không gì tả nổi, nhưng thôi, loại phụ nữ như thế không nên giữ làm gì anh ạ. Biết sớm còn hơn biết muộn, lấy về còn khổ hơn'', một cư dân mạng bình luận.
Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.
Theo DT/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)