Nỗi khổ shipper khiến nhiều người thông cảm mỗi khi hàng chậm

Google News

Shipper giao đồ ăn cũng có những nỗi khổ khó nói lắm...

Với sự phát triển của dịch vụ ship đồ ăn như ngày nay, song song với những phản ánh về các hàng quán thì cũng có không ít câu chuyện về những lần giao hàng của các anh shipper.

Trong số đó đã có khá nhiều lần các cư dân mạng phản ánh về những trải nghiệm không được vui cho lắm khi shipper giao hàng nhầm, giao hàng chậm...

Tất nhiên, có khá nhiều lý do dẫn đến việc này, thế nhưng đôi khi các shipper cũng gặp phải những tình huống trớ trêu mà ít ai hiểu được. Điển hình như tình huống dưới đây...

Noi kho shipper khien nhieu nguoi thong cam moi khi hang cham

Noi kho shipper khien nhieu nguoi thong cam moi khi hang cham-Hinh-2

Thật ra, khi mua ở những hàng ăn hot, hàng đông khách thì không chỉ thực khách chờ đồ ăn lâu mà các shipper cũng rất sốt ruột khi phải xếp hàng chờ đợi. Thế nhưng cũng từ đó lại có những tình huống rất thú vị, đó là nhiều anh shipper cũng lao vào phụ giúp nấu ăn với quán luôn. 

Đã có không ít clip ghi lại cảnh các shipper giao đồ ăn đứng rang cơm, chiên chuối, chiên bánh tôm... trong bộ đồng phục giao hàng. Các hình ảnh này nhanh chóng khiến cho cư dân mạng xem xong phải bật cười:

- Thì ra đây chính là lý do lần trước hộp cơm rang dưa bò của tôi đến chậm.

- Hồi trước mình đến 1 hàng chuối chiên mua thấy có 3 chú shipper cũng đang đứng chiên, mỗi ông 1 chảo luôn. 

- Không nhịn được cười.

Bên cạnh đó, rất nhiều người bảo nhau rằng hãy thông cảm cho các shipper khi họ giao muộn bởi... "chuyện xui xẻo đâu ai muốn bà ơi".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)